Bùi Anh Tuấn song ca cùng 8 nữ ca sĩ trong album mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/11/2016 14:38:00 +07:00

Bùi Anh Tuấn sẽ song ca cùng Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, Bảo Thy...và nhiều nữ ca sĩ khác trong album mới.

Trong album mới mang tên Mùa đông tình yêu, Bùi Anh Tuấn sẽ thể hiện ca khúc chủ đề cùng tên là một sáng tác mới của nhạc sĩ Phúc Bồ cùng với nữ ca sĩ Hương Tràm.

Đây cũng là lần kết hợp chính thức đầu tiên trong một sản phẩm album nhạc của cặp đôi này, với ca từ ngọt ngào, giai điệu quyến rũ cùng hai giọng hát đầy cảm xúc, Mùa đông tình yêu hứa hẹn trở thành ca khúc hit trên thị trường trong thời gian sắp tới.

BUI ANH TUAN - HUONG TRAM

Bùi Anh Tuấn cùng Hương Tràm sẽ thể hiện ca khúc chủ đề của album 

Ngoài Hương Tràm, album Album Collection 2 còn có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, người đã dìu dắt Bùi Anh Tuấn từ Giọng Hát Việt 2012 đến nay trong 2 ca khúc: Ta vẫn còn yêu, Dù tình phôi phai. Song song đó album còn có sự tham gia của các nữ ca sỹ: Bảo Thy (Đêm cô đơn), Bảo Anh (Con tim dại khờ), Giang Hồng Ngọc (Ngỡ một lần nữa em quay về), Dương Hoàng Yến (Đà từng - Từng vì sao), Minh Uyên (Quên), Vũ Thảo My (Giấc mơ thiên đường).

Đây là album thứ 2 được ra mắt trong vòng 3 tháng sau khi Bùi Anh Tuấn công bố dự án âm nhạc trở lại showbiz.

BUI ANH TUAN - HO NGOC HA (2)

 

Album cũng là tiền đề chuẩn bị cho Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn mang chủ đề Nơi tình yêu bắt đầu được tổ chức vào ngày 14/12/2016, chương trình được chia làm 3 mảng màu âm nhạc với sự tham gia của các ca sỹ khách mời đang được yêu thích cũng là những đồng nghiệp thân thiết với Bùi Anh Tuấn như: Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Bảo Anh.

Với hoạt động mạnh mẽ cũng như liên tục ra mắt sản phẩm chất lượng, Bùi Anh Tuấn hứa hẹn sẽ có những bước tiến rất tốt trong năm 2017 sắp tới.

Clip: Trailer Christmas live concert Bùi Anh Tuấn - Nơi tình yêu bắt đầu

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn