Bùi Anh Tuấn kể chuyện đi thi bị Hà Anh Tuấn đánh trượt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/12/2017 10:25:00 +07:00

Hai nam ca sĩ có những chia sẻ dí dỏm trong concert của Hà Anh Tuấn gây thích thú.

Gần gũi, lãng mạn và hấp dẫn là những từ ngữ khán giả dành cho đêm nhạc Fragile+ của Hà Anh Tuấn diễn ra tại TP.HCM. Khác hẳn với đêm nhạc tại Hà Nội khi chỉ hát những ca khúc của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, đêm nhạc tại Sài Gòn, nam ca sĩ và ê kíp chọn các bản tình ca ngọt ngào của nhiều nhạc sĩ hơn để gửi đến các khán giả.

Không chỉ hát và mang đến cho khán giả không gian ngập tràn cảm xúc, Hà Anh Tuấn như một người kể chuyện duyên dáng khi dẫn dắt toàn bộ khán phòng qua nhiều câu chuyện khác nhau rất hài hước và khéo léo.

Mở đầu đêm nhạc, Hà Anh Tuấn đứng giữa không gian sân khấu ngập ánh đèn với Lạc – một sáng tác của Phạm Toàn Thắng.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh cảm thấy mình sai khi “đánh giá quá thấp tình cảm của khán giả Sài Gòn dành cho mình. Tuấn cứ nghĩ khán giả Sài Gòn không yêu mình nhiều bằng khán giả Hà Nội, hơn nữa, đây còn là nơi Tuấn sinh ra và lớn lên nên cũng sợ ‘Bụt chùa nhà không thiên’. Cám ơn mọi người hôm nay đến đây cùng Hà Anh Tuấn”.

AF1I6877

 

Sân khấu được thiết kế không quá cầu kỳ mà gần gũi để Hà Anh Tuấn có thể trò chuyện và giao lưu với khán giả. Hà Anh Tuấn rất duyên, duyên trong cả cách anh kể chuyện và cách thể hiện những ca khúc.

Khán giả thích thú với cách Hà Anh Tuấn "trách yêu" khách mời Bùi Anh Tuấn khiến đàn em nói không nên lời, bật khóc trên sân khấu khi kể về kỉ niệm thời còn trẻ đi thi Song ca cùng thần tượng bị Hà Anh Tuấn đánh rớt.

"Ngày xưa đi thi Song ca cùng thần tượng, em cứ nghĩ anh Tuấn là người ăn ý nhất để song ca nên cứ mong vào đến Chung kết để được song ca cùng anh ấy nhưng cuối cùng em chỉ vào Bán kết. Thời điểm đó em chưa có cơ hội được song ca cùng anh, hôm nay em rất cảm ơn vì anh cho em cơ hội này", Bùi Anh Tuấn bày tỏ cùng đàn anh.

Đáp lại, Hà Anh Tuấn ôm người em của mình và hỏi lại ngày xưa bị ai chấm rớt khiến khán giả bật cười bởi người đó không ai khác là anh. Sau vài phút nhớ ra, nam ca sĩ mới chia sẻ rằng nếu ngày xưa Bùi Anh Tuấn không bị anh chấm rớt, hôm nay sẽ được không như thế này.

Với Lê Hiếu, Hà Anh Tuấn lại dùng ngôn ngữ của 2 người bạn sinh cùng năm – ngôn ngữ của những người đàn ông tuổi ba mươi chuyện trò. Anh còn hài hước trêu chọc bạn của mình khi liên tục “nhắc nhở” Lê Hiếu “hôm này là show của ai” khi thấy bạn mặc “nguyên cây vest” nổi hơn mình khiến Lê Hiếu chia sẻ rằng có lẽ đêm này về sẽ “mất ngủ vì ám ảnh câu nói đó”.

Video: Hà Anh Tuấn hát live "Tháng tư là lời nói dối của em"

Với Thu Phương, Hà Anh Tuấn lại là một người em ga lăng hoàn hảo, một “người tình” trong âm nhạc ăn ý đến mức Thu Phương muốn được xưng "em và anh". Anh cùng đàn chị hòa giọng trong liên khúc Mắt buồn - Người con gái ta thương và đặc biệt là Vợ người ta gây phấn khích cho khán giả.

Xuyên suốt 3 tiếng đồng hồ, người xem vỗ tay, reo hò cũng như hòa giọng, bật đèn điện thoại đúng lúc để hòa theo những câu chuyện hấp dẫn của chủ nhân đêm nhạc. Fragile+ kết thúc, Hà Anh Tuấn gửi tặng đến khán giả liên khúc Gửi anh xa nhớ - Mơ - Cause I love you - Trái tim em cũng biết đau - Tháng tư là lời nói dối của em từng gây bão mạng xã hội khi anh trình diễn trong một đêm trao giải vào đầu năm 2017.

Đêm nhạc khép lại, mọi người gần như không một ai bỏ về khi nhìn thấy Hà Anh Tuấn quỳ trên sân khấu để cảm ơn tình cảm khán giả dành cho mình.

Những hình ảnh khác trong đêm nhạc Hà Anh Tuấn:

DAIN0845 11

Vé đêm nhạc Hà Anh Tuấn tại Sài Gòn "cháy hàng" sau 2 tiếng mở bán, khán giả có mặt đầy khán phòng.

BL8Q7870 5

Phạm Toàn Thắng khoe giọng cùng Hà Anh Tuấn.

BL8Q8280 7

 

BL8Q8590 9

Đôi bạn Hà Anh Tuấn - Lê Hiếu song ca "Cơn đau cuối cùng".

BL8Q9161 9

 

IMGL6393 15

Thu Phương.

IMGL7127 16

 

IMGL5812 15

Xuyên suốt đêm nhạc, Hà Anh Tuấn khiến người nghe đắm chìm trong không gian cảm xúc.

BL8Q9716 11

Thanh Hằng đến cổ vũ Hà Anh Tuấn.

AF1I9729 3

Cả hai ôm nhau sau khi đêm nhạc kết thúc.

AF1I9575

Nam ca sĩ quỳ gối cảm ơn khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn