Bức xúc vì ngồi dự bị, Aguero xé áo đòi HLV cho vào sân

World Cup 2018Chủ Nhật, 01/07/2018 00:18:00 +07:00

Không được ra sân sớm trong trận đấu giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Pháp, tiền đạo Sergio Aguero tức giận xé rách trước áo đang mặc và phải thi đấu với một chiếc áo hở cổ.

Argentina của Lionel Messi, Sergio Aguero, Paulo Dybala hay Higuain đã thất bại 3-4 đầy cay đắng trước đội tuyển Pháp trong trận đấu đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2018. 

Messi-1 6

 Lionel Messi và các đồng đội đã chính thức về nước. 

Đây là trận đấu HLV Sampaoli đã tin dùng tiền đạo Pavon thay vì những đàn anh nổi tiếng khác nhưng cầu thủ này gây thất vọng tràn trề. Anh mất hút trên sân cùng với đó là sự hoạt động kém hiệu quả của hàng loạt những cầu thủ tấn công khác bên phía Argentina, điển hình là Lionel Messi. 

Chứng kiến đội nhà bị dẫn trước, Sergio Aguero như "nổi điên" ngoài đường pitch và đã ra dấu xin HLV Sampaoli có thể vào sân sớm. Tuy nhiên, mãi tới phút 67, cầu thủ này mới được thỏa ước nguyện nhưng có vẻ như anh đã quá tức giận đến mức xé rách chiếc áo đấu đang mặc. 

yb0dvlsntzsrtp8tyhat 7

 Aguero và chiếc áo rách cổ.

Hình ảnh này đã gây ấn tượng tới nhiều CĐV bóng đá. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ quan điểm: 

"Chuyện gì xảy ra với chiếc áo của Aguero vậy? Sampaoli lẽ ra nên cho anh ấy vào sân sớm hơn. Pavon tệ quá" - người dùng Mike Beauvais cho biết. 

"Tôi rất thích chiếc áo Bạn chỉ sống một lần và bạn cần được thi đấu của Aguero" - tài khoản Tony Barrett đăng tải. 

"Sergio Aguero không thể đi tiếp nhưng anh ấy là cầu thủ đặc biệt nhất khi lần đầu tiên có một cầu thủ tự xé rách chiếc áo đấu của mình" - Mark Milan nói. 

Nhiều người cũng ước giá như Aguero được tin tưởng sớm hơn vì ở phút 90+3, chính tiền đạo số 19 đã đánh đầu rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4 cho Argentina sau đường kiến tạo của Messi. Tiếc rằng, đó lại là ánh hào quang cuối cùng của đội bóng xứ sở Tango tại World Cup 2018.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn