Bức tường sập đè nát văn phòng, 2 người nguy kịch

Thời sựThứ Sáu, 10/09/2010 08:54:00 +07:00

(VTC News) – Trong chốc lát cả văn phòng chỉ còn lại đống đổ nát, 2 người bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

(VTC News) –  3 nhân viên đang ngồi trong Phòng kinh doanh chè nội tiêu (255, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM) bỗng bức tường đổ sập. Trong chốc lát cả văn phòng chỉ còn lại đống đổ nát, 1 người bỏ chạy ra ngoài thoát nạn, 2 người bị thương nặng đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30’ chiều nay, 10/9. Nạn nhân ban đầu được xác định là Trần Hồng Thái (SN 1964), bị chấn thương vùng đầu trong tình trạng nguy kịch và Tống Thị Nụ (SN 1974) bị gẫy xương sườn.

Căn Phòng kinh doanh chè nội tiêu bị đổ sập 

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm đó, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm 2/9  (136, Lý Chiến Thắng, quận 3), đang tiến hành đập phá tường nhà để xây dựng mới công ty, bất ngờ bức tường đổ sập xuống Phòng kinh doanh chè nội tiêu, làm sập cả văn phòng này.

Lúc này trong căn phòng chè nội tiêu đang có 3 nhân viên túc trực. Khi nghe thấy tiếng động, 1 nhân viên đã nhanh chân chạy ra ngoài thoát nạn. 2 nhân viên còn lại là Trần Hồng Thái và Tống Thị Nụ bị bức tường sập đè chấn thương nặng.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, người dân đã kịp thời đưa 2 nạn nhân trên đến bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin ban đầu nhận được tại bệnh viện, nạn nhân Trần Hồng Thái bị chấn thương sọ não trong tình trạng nguy kịch. Chị Tống Thị Nụ cũng bị bức tường sập đè gãy xương sườn.

Nhận được tin báo, Công an quận 3 đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn