Bức ảnh nữ cổ động viên Iran tại World Cup 'gây bão' mạng xã hội Nga

Thế giớiThứ Hai, 25/06/2018 14:52:00 +07:00

Sau khi được truyền thông Nga đăng tải, bức ảnh nữ cổ động viên Iran khoác quốc kỳ cổ vũ cho đội tuyển tại World Cup 2018 khiến người dùng mạng ở Nga thích thú, bởi sự đối lập giữa vẻ ngoài và ảnh trên Fan ID của cô.

Bức ảnh nữ cổ động viên Iran tới Nga cổ vũ World Cup 2018 khiến cho nhiều người dùng mạng ở Nga thích thú khi họ phát hiện ra sự đối lập giữa vẻ ngoài và chân dung được in trên Fan ID của cô. Trái ngược với bức ảnh chân dung trên Fan ID cùng khăn trùm Hijab, cô gái xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và trang phục hiện đại. 

Sau khi trang Sports.ru của Nga đăng bức ảnh nói trên lên trang Twitter chính thức của mình, đoạn tweet kèm hình ảnh này nhận được hơn 3000 lượt chia sẻ.

World Cup 2018 tại Nga là kỳ World Cup đầu tiên phụ nữ Iran được phép đến cổ vũ cho đội tuyển quốc gia của mình kể từ năm 1979, sau khi cuộc Cách mạng Hồi giáo tại quốc gia Tây Á này nổ ra, theo Washington PostSports.

DgYfikrW4AA8Wni

 Bức ảnh nữ cổ động viên Iran "gây bão" mạng xã hội Nga. (Ảnh: Sports.ru)

Tại World Cup 2018, đội tuyển Iran có chiến thắng 1 – 0 trước đội tuyển Maroc trong trận đấu ngày 15/6, tuy nhiên sau đó đội tuyển này để thua đội tuyển Tây Ban Nha với tỷ số 0 – 1 trong trận đấu ngày 20/6.

Video: Các nữ cổ động viên Iran lần đầu tiên được phép đi cổ vũ World Cup

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn