Bức ảnh G-Dragon trở về trong vòng tay gia đình gây sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/10/2019 18:45:00 +07:00

Sau sự chào đóng nhiệt liệt của fan, G-Dragon trở về chia vui cùng gia đình.

gdragonxuatngu (1) 5

Hôm nay (26/10) là ngày được các V.I.P và cộng đồng fan Kpop trông đợi từ lâu khi thủ lĩnh nhóm Big Bang, ca sĩ G-Dragon xuất ngũ sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

gdragonxuatngu (2) 5

“Ông hoàng Kpop” đón nhận sự chào đón nồng nhiệt của hơn 3.000 người ngay từ giây phút đầu tiên bước ra khỏi cổng Bộ chỉ huy Tác chiến mặt đất thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi. Trong đó, ước tính có hơn 2.000 fan và khoảng 1.000 phóng viên.

gdragonxuatngu (3) 3

Mới đây, chị gái Kwon Da Mi của G-Dragon đăng tải hình ảnh gia đình 5 thành viên chúc mừng nam ca sĩ đình đám xuất ngũ. Các fan đều cảm thấy rất mừng cho G-Dragon khi thấy anh trở về vòng tay gia đình sau gần 2 năm làm nghĩa vụ với đất nước. Tuy nhập ngũ gần 2 năm nhưng không vì thế mà nhan sắc của nam ca sĩ bị giảm sút. Anh vẫn giữ được vẻ đẹp trai tinh nghịch như ngày nào, thậm chí còn có phần chín chắn, trưởng thành hơn. Chị gái và anh rể G-Dragon cũng gây chú ý vì sự đẹp đôi.

gdragonxuatngu (6)

G-Dragon nhập ngũ vào ngày 26/2/2018. Anh trải qua khoá huấn luyện kéo dài 5 tuần tại doanh trại White Skull sau đó gia nhập sự đoàn Bộ binh số 3 ở Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc).

gdragon 7

Do vài thay đổi trong luật quân sự Hàn Quốc, ngày xuất ngũ của G-Dragon từ 26/11 chuyển thành 26/10, sớm hơn một tháng. Ngày 25/10, nam ca sĩ đình đám chuyển vị trí, rời quân ngũ sang tỉnh Gyeonggi vì e ngại dịch tả lợn châu Phi.

gdragonxuatngu (4) 3

Trước đó, ngày 11/10, G-Dragon xin nghỉ phép để về dự lễ cưới của chị gái. Chú rể trong lễ cưới là tài tử Kim Min Joon cũng xuất hiện cùng gia đình vợ ngày hôm nay để chào mừng G-Dragon. Anh nổi tiếng với vai diễn trong các phim "Hwarang: The Poet Warrior Youth", "One More Happy Ending và Babysitter".

gdragonxuatngu (5)

Kwon Da Mi, chị gái G-Dragon, là tên tuổi đáng chú ý trong ngành thời trang Hàn Quốc. Ngoài việc tham gia thiết kế và làm stylist, cô còn sở hữu một cơ sở kinh doanh thời trang lớn tại Gangnam – khu vực phồn thịnh bậc nhất Seoul (Hàn Quốc).

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn