Bức ảnh chụp quả trứng này có gì đặc biệt mà hút tới 22 triệu view?

Thế giớiThứ Hai, 14/01/2019 17:13:00 +07:00

Bức ảnh chỉ chụp duy nhất một quả trứng bình thường, không có gì đặc biệt nhưng nhận tới 22 triệu lượt thích chỉ sau hơn 1 tuần đăng tải.

Bức ảnh này được tài khoản world_record_egg đăng tải lên Instagram hôm 4/1 với lời kêu gọi: "Hãy cùng lập kỷ lục thế giới về bức ảnh Instagram nhận được nhiều like nhất và đánh bại kỷ lục hiện tại 18 triệu view của Kylie Jenner. Chúng ta hoàn toàn có thể làm được".

nm-egg-1401

Bức ảnh đơn giản nhưng hút tới 22 triệu lượt like sau hơn 1 tuần đăng tải. (Ảnh: Instagram) 

Và trên thực tế là tài khoảnh world_record_egg đã đạt được điều mà người này kêu gọi vào tối 13/1.

Bức ảnh hết sức đơn giản đã chính thức soán ngôi bức ảnh khoe con gái Stormi của siêu mẫu lắm tài, nhiều tật Kylie Jenner từng gây bão trong một thời gian dài. Jenner đăng tải hình ảnh đầu tiên về con gái mình vào tháng 2/2018 và thiết lập kỷ lục bức ảnh nhận được nhiều lượt thích nhất trên Instagram với 18 triệu lượt like. 

Theo world_record_egg, quả trứng trong bức ảnh là trứng của một con gà từ một trang trại ở vùng nông thôn Anh. Nó được đặt tên là Eugene. 

Không lâu sau khi bị đánh bại bởi một quả trứng, Kylie Jenner đã đăng tải một đoạn video đập trứng trên mặt đường đi kèm với lời bình: Kylie Jenner khi cô ấy nhìn thấy cái tài khoản World Record Egg". Đoạn clip này sau đó cũng trở thành một hiện tượng khi thu hút tới hơn 10 triệu lượt xem sau 5 tiếng đăng tải. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn