"Bữa tiệc âm nhạc" của VTC Game tại Cần Thơ

Thế giới gameThứ Hai, 17/10/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Khán giả Cần Thơ đã trải qua 1 ngày dài nắng nóng nhưng không làm giảm đi sự nhiệt tình đối với "Bữa tiệc âm nhạc" của VTC Game.

(VTC News) - Đúng 19h05 chương trình Chung kết miền Nam được chính thức bắt đầu. Chỉ trong ít phút toàn bộ Trung tâm Văn hóa Thành phố Cần Thơ đã được phủ kín một màu đỏ và không khí tưng bừng của các cổ động viên. Tuy Cần Thơ đã trải qua 1 ngày dài nắng nóng nhưng không làm giảm đi sự nhiệt tình của các các bạn trẻ đối với "Bữa tiệc âm nhạc" của VTC Game.

Mở màn với tiết mục nhảy Hiphop trẻ trung và sôi động

Sự xuất hiện của MC Minh Khánh làm sân khấu trở nên "nóng" hơn

Phần thi đấu đầu tiên là Game FIFA Online 2 giữa hai VĐV Nguyễn Thái Bảo và Châu Tuấn Hào thể loại 1vs 1,  VĐV Nguyễn Thái Bảo chọn đội tuyển Brazil còn VĐV Châu Tuấn Hào chọn đội Tây Ban Nha. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu VĐV Nguyễn Thái Bảo đã khéo léo điều khiển đội Brazil chọc thủng lưới đội Tây Ban Nha và trước khi VĐV Châu Tuấn Hào kịp ổn định đội hình thì những "vũ công" sân cỏ của xứ sở Samba của VĐV Nguyễn Thái Bảo đã tặng thêm cho đối thủ 3 cú dứt điểm ngoại mục. Bằng những nỗ lực và cố gắng, thay đổi trong chiến thuật VĐV Châu Tuấn hào đã lập cũ Hat-trick ở ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên VĐV Nguyễn Thái Bảo đã nhanh chóng ổn định phong độ và dứt điểm ấn định tỷ số  5 - 3  cho trận đấu.

 Nụ cười của VĐV Châu Tuấn Hào khi lập cú Hat-trich

 

VĐV Nguyễn Thái Bảo sẵn sàng thi đấu

Tiếp theo là phần thi đấu thể loại 2 vs 2 giữa 2 cặp Quách Trúc Lam - Trần Minh Khôi và Lê Duy Linh - Hoàng Trọng Nguyễn Lâm. Các chàng "vũ công" Brazil và các chàng trai xứ sở bò tót vẫn luôn là sự lựa chọn ưa thích của các HLV FIFA Online 2. Dưới sự dẫn dắt khéo léo, tài tình của các HLV Quách Trúc Lam - Trần Minh Khôi đội bóng Brazil một lần nữa được tỏa sáng và giành vị trí vô địch tại thể loại 2 vs 2 tại Đêm Chung kết miền Nam VEC 2011. Kết quả 5 - 3 không quá bất ngờ đối với khán giả nhưng cũng đủ là cho các hàng ghế tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Cần Thơ "rung" lên theo những pha lên bóng ấn tượng.

 

Cặp VĐV Quách Trúc Lam - Trần Minh Khôi tập trung thi đấu dưới sự giám sát của

trọng tài và "Bình luận viên" Minh Khánh

 

VĐV Lê Duy Linh - Hoàng Trọng Nguyễn Lâm bình tĩnh gỡ hòa ở hiệp 1

Ở bộ môn thi đấu Đột kích - CrossFire giữa 2 đội Nhất nhánh thắng Y.A.G. Gaming và Nhất nhánh thua A.O.K. Ở trận đấu này 2 đội thi đấu tại bản đồ Trạm Phát sóng, yếu tố tất yếu của bộ môn này đòi hỏi tinh thần đoàn kết - chiến thuật hợp lý - di chuyển nhanh và chuẩn xác. Tại hiệp 1 các xạ thủ Y.A.G. Gaing đã thể hiện được rõ đẳng cấp của mình với chiến thắng tuyệt đối, ở hiệp 2 ngay từ những phút đầu tiên đã dứt điểm giành, giành vị trí nhất bảng cho đội mình và bước vào Chung kết Quốc gia VEC 2011.

 

Y.A.G. Gaming - Đột kích trong tầm ngắm

 

A.O.K - Chú ý cẩn thận nhé

 Bộ môn thi đấu cuối cùng của VEC 2011 Audition luôn là bộ môn được mong đợi nhất, với thể loại nhảy Audition thường các VĐV sẽ phải nhảy 3 bài hát (ngẫu nhiên). Một cuộc chạy đua giành thứ hạng giữa các VĐV Hoàng Vành Khuyên, Cao Thị Hải Nguyên, Huỳnh Minh Đạt và Nguyễn Minh Thiện. Lượt 1 bài hát "Stuck on You" tốc độ 140 các VĐV thi đấu trong 1 tâm trạng khá thoải mái, khoảng cách điểm số không khác biệt nhiều, đến với lượt 2 bài hát "Waitting tone" tốc độ 156 khoảng cách giữa các VĐV bắt đầu xuất hiện, dẫn đầu là Nguyễn Minh Thiện - Huỳnh Minh Đạt - Cao Thị Hải Nguyên và Hoàng Vành Khuyên. Nhưng kết quả này chưa phải là kết quả cuối cùng, các VĐV có 1 lượt nhảy với bài "Pixie Lott Gravity" tốc độ 156, ở lượt này đã có sự bứt phá khá ngoạn mục về thứ hạng. Đặc biệt là với VĐV Hoàng Vành Khuyên, bạn đã vươn lên giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng về thể loại Audition nhảy thường.

Vũ công Hoàng Vành Khuyên - Huỳnh Minh Đạt thăng hoa cùng âm nhạc

 

Khán giả nín thở theo từng điểm số của các VĐV

Phần thi cuối cùng của Đêm Chung kết VEC 2011 - Audition Beat Up, đây là thể loại kén người chơi đòi hỏi độ chuẩn xác tuyệt đối, tính ổn định, sự linh hoạt giữa các phím bấm hay nói cách khác là sự thăng hoa về âm nhạc ở mỗi VĐV. Ở thể loại này chúng ta có 4 VĐV là Cấn Đăng Huy - Nguyễn Đại Phúc - Nguyễn Minh Thiện và Lý Lâm Huy, nhạc vẫn là 3 bài hát (ngẫu nhiên) ở chế độ Hard. Trải qua 2 lượt  với 2 ca khúc "Love Lockdown và Party Party" điểm số của 4 VĐV không có sự cách biệt nhưng đến ca khúc "Go Away"  VĐV Lý Lâm Huy đã bị xuống hạng khi  gặp những đoạn nhạc đòi hỏi perfect skin.

 

VĐV Lý Lâm Huy và Nguyễn Đại Phúc sẵn sàng đi nào

Đặc biệt ngoài với vai trò giám khảo của VTC Talent Show ra thì ca sỹ Yến Trang cũng muốn khích lệ và cổ vũ cho các VĐV tham gia thi đấu thì bằng những ca khúc và vũ đạo trẻ trung và sôi động .

Ca sỹ Yến Trang hát và nhảy rất "sung" trên sân khấu

Đan xen với các phần thi đấu còn có phần biểu diễn của các tiết mục đạt giải  VTC Talent Show

 

Tiết mục múa hát đặc sắc đạt giải Nhất Talent Show

 

Tiết mục hát mượt mà và sôi động "Đường cong" đạt giải Nhì Talent Show

Tiết mục hát Rap đầy cá tính đạt giải Ba Talent Show

Sau đây là kết quả và hình ảnh Đêm chung kết miền Nam VEC 2011

Kết quả FIFA Online 2

FFOL2 1 vs 1

FFOL2 2 vs 2

Giải Nhất

Nguyễn Thái BảoGiải NhấtQuách Trúc Lam - Trần Minh Khôi
Giải NhìChâu Tuấn HàoGiải NhìLê Duy Linh - Hoàng Trọng Nguyễn Lâm
Giải BaTô Trung HiếuGiải BaTrần Hoàng Minh Trí - Châu Tấn Hào

 

Ông Lương Hải Ngọc - PGĐ VTC Game trao giải cho bộ môn FIFA Online 2 1vs1


Chân dung nhưng HLV của FIFA Online 2 2vs2

Kết quả Đột Kích - CrossFire

Đột Kích 5 vs 5
Giải NhấtY.A.G. Gaming
Giải NhìA.O.K
Giải BaFocus

 
 
Các xạ thủ Y.A.G. Gaimg


và A.O.K

Kết quả Audition

Audition ThườngAudition BeatUp
Giải NhấtHuỳnh Minh ĐạtGiải NhấtNguyễn Đại Phúc
Giải NhìNguyễn Minh ThiệnGiải NhìNguyễn Minh Thiện
Giải BaHoàng Vành KhuyênGiải BaCấn Đăng Huy

Các VĐV Audition

Cuối chương trình là phần khán giả mong đợi nhất "bốc thăm trúng thưởng"

MC Minh Khánh đọc lá phiếu may mắn nhất trong chương trình

 

Và đây là chủ nhân của lá phiếu may mắn

Hẹn gặp lại tại Đêm Chung kết Quốc gia VEC 2011

Vậy là đêm Chung kết VEC 2011 khu vực miền Nam đã khép lại cùng những nụ cười và sự thân thiện, cuộc chiến thứ hạng tại Chung kết miền Nam đã ngã ngũ, ban tổ chức cũng đã  tìm được những gương mặt xuất sắc đại diện cho miền Nam tham gia Chung kết Quốc gia.

Với sự thể hiện của các VĐV trong Đêm Chung kết chắc chắn phần nào đã làm hài lòng những cổ động viên khó tính nhất của làng thể thao eSports. Cùng hẹn gặp lại những gương mặt này tại Đêm Chung kết Quốc gia VEC 2011 tại Hà Nội ngày 23/10/201. 

P.V

Bình luận
vtcnews.vn