BTV Hoàng Linh chia tay hôn phu?: 'Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/11/2018 16:27:00 +07:00

BTV "Chúng tôi lầ chiến sĩ" cho biết, dù là người đàn bà 33 tuổi, 2 đời chồng nhưng cô vẫn nhầm lẫn.

Vừa tổ chức sinh nhật cho hôn phu Mạnh Hùng cách đây vài ngày cực hạnh phúc, nhưng BTV Hoàng Linhvừa khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi hủy kết bạn với Mạnh Hùng đồng thời có những chia sẻ rất tâm trạng, khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi:

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm. Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... thực sự quá tồi tệ!" - BTV Hoàng Linh chia sẻ.

Nữ BTV của Chúng tôi là chiến sĩ cũng nói thêm, tình cảm phải đi cùng với nghĩa, nếu chỉ yêu mà không có thương thì cuối cùng vẫn là địa ngục. Bản thân Hoàng Linh đã rơi vào địa ngục đó và không ngại tự thoát khỏi địa ngục đó lần thứ 2 bằng chính sức lực của mình.

"Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người" - BTV Hoàng Linh bộc bạch.

hoang linh

 Mạnh Hùng và BTV Hoàng Linh.

Những chia sẻ này của Hoàng Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều bình luận thể hiện sự tiếc nuối khi BTV Chúng tôi là chiến sĩ lại tiếp tục gặp trục trặc trong tình cảm. Nhiều bạn bè của Hoàng Linh như Lã Thanh Huyền, Diệu Hương, Vân Hugo...cũng để lại lời động viên nữ BTV hãy suy nghĩ thấu đáo, lắng nghe trái tim mình.

Sau một thời gian dài sống chung, BTV Hoàng Linh và hôn phu Mạnh Hùng quyết định kết hôn. Mạnh Hùng rất thương 2 con riêng của Hoàng Linh và cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc khiến khán giả không khỏi ghen tị. Hoàng Linh là BTV quen mặt với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn