BTV Hoài Anh rút khỏi đề cử MC Ấn tượng của VTV Awards

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/08/2015 11:14:00 +07:00

Theo chia sẻ của người dẫn sóng Thời sự 19h, khi biết cuộc bình chọn VTV Ấn tượng khởi động trở lại và mình lại được chọn vào danh sách đề cử, chị đã xin rút

Theo chia sẻ của người dẫn sóng Thời sự 19h, khi biết cuộc bình chọn VTV Ấn tượng khởi động trở lại và mình lại được chọn vào danh sách đề cử, chị đã xin rút để làm cổ động viên.

Trước đó, khán giả bất ngờ khi cái tên Hoài Anh nằm ở cuối bảng xếp hạng hạng mục MC Ấn tượng. Chị xếp ở vị trí 14/23 với 0,16 % tỷ lệ bình chọn.

Liên lạc với BTV có chất giọng đặc biệt của VTV, chị chia sẻ: “Tôi đã rút khỏi danh sách đề cử từ tháng 5, ngay khi biết cuộc bình chọn VTV Ấn tượng khởi động trở lại. Có rất nhiều người xứng đáng, trong khi tôi đã vinh dự được nhận giải một lần nên xin được làm cổ động viên năm nay, được bỏ phiếu để vinh danh cho những đồng nghiệp khác”.

Theo Hoài Anh, trong tháng 4, chị vẫn nằm ở danh sách bình chọn nhưng tới tháng 5, đã chủ động xin rút.
hoài anh
BTV Hoài Anh.
Sau đó, trong danh sách đề cử đã không có tên và mã số bình chọn của BTV Hoài Anh. Tuy nhiên, vì nhầm lẫn kỹ thuật nên trang web của chương trình vẫn tổng hợp kết quả. Tỷ lệ 0,16 % là số tin nhắn do khán giả bình chọn cho BTV Hoài Anh trong tháng 4 - tháng đầu tiên khởi động cuộc bình chọn.

Sau khi có kết quả nhầm lẫn, bộ phận kỹ thuật đã xoá tên BTV Hoài Anh khỏi bảng kết quả. Hiện tại, tên Hoài Anh không còn xuất hiện trong danh sách đề cử cũng như kết quả vòng 1. 


“Tôi chân thành cảm ơn sự yêu thương, quan tâm của khán giả dành cho mình. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ VTV Awards 2015 và dành nhiều tình cảm cho những người làm truyền hình” - Hoài Anh chia sẻ.

Là BTV Thời sự 19h đầu tiên nói giọng miền Nam của VTV, Hoài Anh nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của người xem truyền hình.

Chị từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Trước khi theo đuổi nghiệp làm truyền hình, Hoài Anh từng vào làm trong ngành hàng không.

Là gương mặt BTV được yêu mến song Hoài Anh gặp không ít khó khăn, vất vả trên con đường khẳng định bản thân và gặt hái được thành công ngày hôm nay.

Chị từng tâm sự: “Thật ra thi đậu vào truyền hình chỉ là bước đầu tiên cho cả một chặng đường còn rất dài và đầy khó khăn trước mắt. Lúc đó, tôi mới thi đậu để được là cộng tác viên với đài thôi. Mọi việc còn tùy thuộc rất nhiều ở năng lực cũng như ý chí của bản thân và việc có hay không những cơ hội để được chứng tỏ khả năng”.

Sau khi BTV Hoài Anh xin rút tên, danh sách đề cử hạng mục MC Ấn tượng chỉ còn các cái tên: Trấn Thành, Công Tố, Nguyên Khang, Hạnh Phúc và Quỳnh Chi.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn