Britney Spears vẫn mong chờ đám cưới thứ 3

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/04/2011 12:17:00 +07:00

(VTC News) -Dù đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, nhưng có vẻ Brit không hề nản lòng. Cô mới thổ lộ có thể sẽ kết hôn với bạn trai hiện tại Jason Trawick.

(VTC News) - Dù đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, nhưng có vẻ Brit không hề nản lòng. Công chúa nhạc Pop thổ lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng có thể cô sẽ kết hôn với bạn trai hiện tại Jason Trawick.

Có tin đồn rằng, bạn trai hiện tại Jason Trawick của Brit sẽ là "chàng rể lần 3" của cô vào cuối năm nay.

Trên tạp chí Us Magazine, khi được hỏi liệu có tiếp tục kết hôn nữa hay không, người đẹp vui vẻ trả lời rằng: "Rất có thể. Đừng bao giờ nói không bao giờ".


Britney Spears bắt đầu mong muốn được làm đám cưới với người tình Jason Trawick sau khi cô làm phù dâu trong lễ cưới của cô trợ lý Brett Miller vào đầu năm nay. Nữ ca sỹ 29 tuổi còn lên kế hoạch cho một đám cưới giản dị và lãng mạn trên bãi biển Hawaii chỉ với gia đình và bạn bè thân thiết.

Từng hai lần lên tan vỡ hôn nhân, nhưng Brit vẫn không hề mất đi niềm tin vào tình yêu. Còn nhớ, năm 2004, Britney lên xe hoa lần đầu với người bạn thời thơ ấu Jason Allen Alexander. Nhưng cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ kéo dài 55 tiếng, Brit chóng vánh tuyên bố ly hôn do chưa kịp tìm hiểu kỹ con người của Alexander.

Cuộc hôn nhân đầu của công chúa nhạc Pop là một bạn học cũ tên là Jason Allen Alexander sau khi cô "chống chếnh" vì chia tay Justin. 
Cùng năm 2004, Brit lại kết hôn với tay vũ công "đào mỏ" Kevin.
Cũng trong năm 2004, công chúa nhạc Pop lại khiến cả thế giới choáng váng khi tiếp tục kết hôn với vũ công Kevin Federline. Họ làm đám cưới vào ngày 18/9/2004 chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Cuối năm 2006, cặp đôi tuyên bố ly hôn sau khi đã có 2 cậu con trai Jayden và Preston.


Sau một thời gian dài bị mất cân bằng trong cuộc sống, Brit trở lại ngập tràn hạnh phúc bên Jason Trawick. Người đẹp thổ lộ: “Chúng tôi đã cùng sẻ chia khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Jason luôn khiến tôi mỉm cười và chúng tôi cảm thấy rất thoải mái và là chính mình khi ở bên nhau". Không chỉ vậy, các con của Britney Spears còn rất quý tình mới của mẹ và gọi Jason Trawick là "người hùng".

Hai cậu con trai của Britney rất quý bạn trai mới của mẹ.
Jason Trawick là động lực để Brit trở lại làng nhạc cực hoành tráng, và ấn tượng. 
Diễm Hà (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn