Britney Spears sắp kết hôn lần ba?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/06/2011 04:35:00 +07:00

(VTC News) – Britney Spears vô tư khoe nhẫn kim cương đeo ngón áp út với vẻ mặt hạnh phúc. Có vẻ như công chúa nhạc pop và người tình Jason Trawick sắp kết hôn.

(VTC News) – Britney Spears vô tư khoe nhẫn kim cương đeo ngón áp út với vẻ mặt hạnh phúc. Có vẻ như công chúa nhạc pop và người tình Jason Trawick sắp kết hôn.

Ca sỹ tóc vàng xinh đẹp đã khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay áp út khi rời phòng tập thể dục hôm thứ 4 vừa qua, khiến nhiều người suy đoán rằng cô và bạn trai Jason Trawick đã đính hôn và đang rục rịch chuyện cưới xin.

Công chúa nhạc pop khoe nhẫn cưới kim cương khi bước ra từ một phòng tập thể dục hôm thứ 4 vừa qua.
 
 

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao nhạc pop đeo chiếc nhẫn cưới này vì hôm 14/5, khi tham dự buổi hòa nhạc “Wango Tango” của đài phát thanh KIIS FM, Spears đã cố tình khoe nhẫn trên sân khấu.

Spears từng đeo nhẫn cưới lên sân khấu trong buổi hòa nhạc “Wango Tango” của đài phát thanh KIIS FM ở Los Angeles 3 tuần trước.
 

Ca sỹ 29 tuổi chia sẻ trên tạp chí Harper's Bazaar của Mỹ rằng cô rất muốn tiến tới hôn nhân với người quản lý tài năng của cô và không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi vượt qua những tháng ngày sống trong bóng tối mấy năm về trước. Tất nhiên, người đàn ông thầm lặng giúp Brit đứng vững và vượt qua mọi sóng gió không phải ai khác, chính là người quản lý tài năng và cũng là người tình tuyệt vời Jason Trawick của cô.

“Tôi cảm tưởng như mình đang được thưởng thức một ly trà tự chế ngọt ngào trong một ngày nóng rực, tươi đẹp”, bà mẹ hai con hạnh phúc thổ lộ.

Brit và Jason đã bên nhau được 2 năm, mối quan hệ của họ đã tiến triển rất tốt đẹp và ngày càng khăng khít, gắn bó. Đã có nhiều tin đồn quanh chuyện đính hôn và kết hôn của cặp đôi thời gian qua. Trawick cũng trở thành một người vô cùng quan trọng trong cuộc sống của Spears và hai con trai Sean Preston, 5 tuổi và Jayden James, 4 tuổi.

Brit đã hẹn hò người quản lý của mình được 2 năm và Trawick ngày càng trở nên thân thiết với hai con trai riêng của cô, Sean Preston và Jayden James. 

“Jason là một điều bất ngờ thú vị với lũ trẻ. Chúng yêu mến và ngưỡng mộ anh ấy như một người hùng đáng kính”, Brit tâm sự.

Công chúa nhạc pop từng hai lần kết hôn nhưng lại gặp cảnh ‘đứt gánh giữa đường’. Năm 2004, nữ ca sỹ lần đầu kết hôn với người bạn thời thơ ấu Jason Allen Alexander. Nhưng chỉ sau 55 tiếng cả hai đã đường ai nấy đi. Cuộc hôn nhân chóng vánh của cặp đôi được xếp vào một trong những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất thế giới, khiến nhiều người ngậm ngùi tiếc nuối.

Cũng trong năm đó, Brit làm người hâm mộ choáng váng vì bất ngờ kết hôn với vũ công Kevin Federline. Cả hai làm đám cưới vào tháng 9/2004 chỉ sau 3 tháng hẹn hò nhưng đến cuối năm 2006, họ tuyên bố ly dị sau khi đã có với nhau 2 cậu con trai cực kỳ đáng yêu.

Sự đổ vỡ của những cuộc hôn nhân bồng bột, nông nổi đã khiến ca sỹ “Baby Once More Time” bị tổn thương nặng nề. Cô chìm đắm trong rượu, thuốc lá, chất kích thích và các cuộc ăn chơi trác táng. Từ khi Jason Trawick xuất hiện, cuộc đời cô lại rẽ sang trang mới.

Bên người tình Jason Trawick và các con, Brit đã bước qua mọi đau khổ.

Brit đang dần lấy lại phong độ của mình. Album mới ra mắt cuối tháng 3 vừa rồi “Femme Fatale" đánh dấu sự trở lại hoành tráng của công chúa nhạc pop. Album chạm mốc doanh số 1 triệu bản đã giúp Brit giành ngôi vị quán quân bảng xếp hạng Mỹ Billboard 200 tháng 4/2011, đưa tổng số album mà Brit đã bán được riêng tại Mỹ lên đến 32 triệu bản. Hiện tour diễn quảng bá mùa hè cho album của nữ ca sỹ xinh đẹp đã được sắp xếp ổn thỏa với giá vé ‘khủng’ lên đến 21 triệu đồng.

 Hình ảnh mới nhất của công chúa nhạc pop trong album mới nhất “Femme Fatale”. 

Các fan hâm mộ đang mong mỏi và cầu nguyện một kết cục có hậu sẽ đến với cô công chúa nhạc pop xinh đẹp, đó là cuộc hôn nhân ngập tràn hạnh phúc giữa cô và người tình Jason Trawick sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần nhất.

Hoàng Nghĩa (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn