Britney Spears giữ váy suốt ngày vì sợ tuột

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/03/2013 03:44:00 +07:00

(VTC News) - Chọn cho mình chiếc váy quá sexy để đi dã ngoại, “công chúa Pop” Britney Spears phải suốt ngày lấy tay giữ vì sợ nó sẽ tuột xuống bất cứ lúc nào.

(VTC News) - Chọn cho mình chiếc váy quá sexy để đi dã ngoại, “công chúa Pop” Britney Spears  phải suốt ngày lấy tay giữ vì sợ nó sẽ tuột xuống bất cứ lúc nào trước mặt bàn dân thiên hạ.


Dù tán gẫu với bạn bè... 
Britney Spears đang dần lấy lại sự tươi trẻ và vóc dáng gợi cảm của mình. Có lẽ vì vậy mà nữ ca sĩ tóc vàng xinh đẹp đã chọn cho mình một chiếc váy sexy, khoe tối đa vòng một để đi dã ngoại cùng bạn bè cuối tuần qua.

Tuy nhiên, chưa kịp khoe với mọi người về chiếc váy tôn dáng, tôn da, nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã phải nhận nhiều phiền toái. Mỗi khi vận động, chiếc váy đen chỉ muốn tuột ra khỏi người nữ ca sĩ “Baby one more time” khiến cả ngày hôm đó cô cứ phải lấy tay giữ váy.

...hay đi dạo, Britney Spears liên tục phải giữ váy.
Britney đã được gắn một ngôi sao trên đại lộ danh vọng ở Hollywood. Cô được xếp ngang hàng với Madonna, Mariah Carey… vì có số album đứng vị trí cao nhất ở Billboard. Britney cũng đứng thứ 10 trong top 20 phụ nữ giàu nhất ngành giải trí thế giới với số tài sản lên đến hàng trăm triệu USD và luôn đứng đầu trên các phương tiện thông tin.

Giàu có là vậy nhưng cuộc sống riêng tư và đặc biệt là phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ này luôn phải hứng chịu vô số lời chê bai.

T.P(theo Ego)

Bình luận
vtcnews.vn