Britney Spears giữ dáng nhờ việc chăm con

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/11/2010 10:25:00 +07:00

(VTCNews) - Công chúa nhạc Pop tâm sự rằng, nhờ việc luôn phải chạy theo các cậu ấm nghịch ngợm để chăm sóc chúng mà cô giữ được vóc dáng rất hiệu quả.

(VTCNews) - Công chúa nhạc Pop tâm sự rằng, nhờ việc luôn phải chạy theo các cậu ấm nghịch ngợm để chăm sóc chúng mà cô giữ được vóc dáng rất hiệu quả.

Gần đây Britney được báo chí khen ngợi là đã biết giữ gìn vóc dáng và cách lựa chọn trang phục cũng khá hơn 

Hơn cả việc ngốn thời gian, công sức và cả tiền bạc trong các phòng tập thể dục, Britney Spears có cách giữ dáng nhờ luôn phải "chuyển động" khắp mọi nơi theo hai cậu con trai Sean Preston, 5 tuổi và Jayden James, 4 tuổi.
Bà mẹ xinh đẹp tâm sự: "Làm thế nào để tôi giữ vóc dáng thon gọn à? Hoàn toàn là sự "giúp đỡ" của hai cậu con trai tôi, và tôi cũng yêu thích môn khiêu vũ. Đó là những cách lý tưởng nhất để luôn kiểm soát được vóc dáng".

Britney Spears đưa bé Jayden James tới Trung tâm vui chơi dành cho trẻ em ở Calabasas, CA. 
Nữ ca sỹ này rất yêu thích việc tự mình chăm sóc các con, Britney cũng dành thời gian cho bản thân để tận hưởng cách dịch vụ làm đẹp. Cô thú nhận: "Tôi yêu thích được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn spa mỗi ngày. Massages là sở thích của tôi".


Ngôi sao của "Radar" cũng tâm sự rằng cô có cách trang điểm theo từng ngày, phụ thuộc vào tâm trạng. Britney nói: "Đôi khi tôi thích giữ vẻ tự nhiên và chẳng trang điểm gì nhiều - chỉ một chút mascara và son bóng. Khi khác, tôi lại cầu kỳ hơn, trang điểm thật kỹ càng và thử tới vài màu son cho thỏa thích".

Khi được hỏi ai là biểu tượng sắc đẹp đối với cô, Britney hào hứng chia sẻ, nữ hoàng nhạc Pop Madonna luôn là cảm hứng cho mỗi lần xuất hiện của cô. "Tôi yêu, yêu, yêu Madonna! Cô ấy là một trong số những thần tượng của tôi đấy".

Một số hình ảnh mới nhất của Britney đưa con trai đi chơi:
 
 
 
 
 
 

 
 
Diễm Hà
(Theo Z)
Bình luận
vtcnews.vn