Britney Spears cầu xin Jason cưới cô

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/08/2010 01:33:00 +07:00

(VTC News) - Công chúa nhạc pop - người đã hai lần thất bại trong hôn nhân - lại một lần nữa để cảm xúc lấn át lý trí khi cô nài nỉ Jason Trawick hãy cưới cô.

(VTC News) - Công chúa nhạc pop - người đã hai lần thất bại trong hôn nhân - lại một lần nữa để cảm xúc lấn át lý trí khi cô nài nỉ Jason Trawick hãy cưới cô làm vợ.  

Britney Spears. 
Một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ lắm điều tiếng này cho hay, “mọi thứ giữa Britney và Jason đang rất tốt đẹp. Nhưng cô cứ liên tục thúc ép, cầu xin Jason về chuyện hôn nhân, khiến anh cảm thấy phiền nhiễu. Mặc dù Jason quả quyết là mình cũng xác định gắn bó lâu dài với Briney, nhưng theo anh đây chưa phải là thời gian thích hợp để đề cập tới chuyện cưới”. 

Britney Spears "cầu xin" Jason cưới cô.  
Trước sự chần chừ của vị hôn phu tương lai, Britney Spears quyết định tấn công “từ trung ương tới địa phương” khi liên tục dùng cơm cùng với bố mẹ anh chàng. Theo tạp chí People, ba thành viên nhà Jason và Britney đã bị bắt gặp cùng dùng món thịt viên nướng và pizza với nhau từ 5h30 chiều tới tận 7h tối tại khách sạn Sunset ở Grafton mới đây. Một nhân chứng kể lại: “Trông Britney có vẻ rất được lòng gia đình nhà Jason. Cô ấy dường như rất thoải mái và đón tiếp họ nồng hậu. Britney và Jason tỏ ra thân mật đồng thời cũng tôn trọng nhau”.  

Spears và Jason – quản lý cũ của cô - bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm ngoái. 

Kiều Vui(theo Showbizspy)

Bình luận
vtcnews.vn