Bridgestone Việt Nam khởi động chương trình 'Không còn rác thải, không hại môi trường' 2019

Thời sựThứ Năm, 03/10/2019 16:06:00 +07:00

Chung tay cùng cộng đồng, Bridgestone Việt Nam thực hiện chương trình “Không còn rác thải, không hại môi trường” 2019 hướng đến các em học sinh tiểu học tại nhiều tỉnh thành.

Chương trình cung cấp kiến thức cho các em học sinh đồng thời chuyển hóa thành ý thức bảo vệ môi trường bằng việc thực hành hàng ngày. Từ đó, khuyến khích và thúc đẩy các em tích cực hành động vì môi trường, cải thiện tình trạng ô nhiễm và chủ động lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến gia đình và cộng đồng xung quanh, hướng Việt Nam và thế giới đến một tương lai bền vững.

Bridgestone Việt Nam đã tích hợp nội dung hướng dẫn phân loại rác đầu nguồn vào các quà tặng mang tính ứng dụng như thời khóa biểu, bảng tuyên truyền và 40 thùng phân loại rác cho 8 trường tiểu học tại Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Bình Thuận, Nha Trang. Tại các điểm trường xa hơn ở khu vực miền Nam, chương trình dự kiến trao tặng 2 sân chơi lốp xe tái chế.

image001

 

Ông Sadaharu Kato – Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng các em có thể hình thành tư duy và thói quen tốt với môi trường và lan tỏa thông điệp ý nghĩa này đến gia đình và cộng đồng. Với vai trò là người đi đầu trong ngành, Bridgestone Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, nuôi dưỡng thế hệ trẻ, tạo nên nền móng vững chắc cho tương lai".

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn