Brazil thua sốc ở Copa America 2015

Thể thaoThứ Năm, 18/06/2015 09:17:00 +07:00

Sau chiến thắng chật vật trước Peru ở trận ra quân, Brazil tiếp tục làm nên một cú sốc khi gục ngã trước Colombia

(VTC News) - Sau chiến thắng chật vật trước Peru ở trận ra quân, Brazil tiếp tục làm nên một cú sốc khi gục ngã trước Colombia.

Ở trận ra quân, trong khi Brazil vượt qua Peru thì Colombia lại bất ngờ thất thủ trước Venezuela. Tình thế này buộc đội bóng của Falcao và James Rodriguez phải có được 3 điểm trước Seleccao mới có hy vọng đi tiếp.
Neymar bất lực giúp Brazil giành chiến thắng 
Đó chính là lý do Colombia chơi đầy quả cảm trước đội bóng từng đánh bại họ ở World Cup 2014. Mạnh mẽ trong phòng ngự, sắc sảo trong tấn công, Colombia chơi ngang ngửa với đội bóng được đánh giá cao hơn, trước khi có bàn mở tỷ số ở phút 36.

Clip bàn thắng duy nhất của Colombia
Bước sang hiệp 2, HLV Dunga yêu cầu các học trò chơi nhanh hơn để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên trước hàng thủ được tổ chức tốt của Colombia, Brazil không thể xuyên thủng dù chỉ 1 lần, và đành chấp nhận thua 0-1.

Tình thế bảng C sau trận đấu này trở nên cực kỳ khó đoán khi cả 3 đội Venezuela, Colombia và Brazil cùng có được 3 điểm. Nếu đất nước xứ hoa hậu có 3 điểm trước Peru ở cuộc so tài rạng sáng mai, gần như chắc chắn họ sẽ ghi tên vào tứ kết.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn