Brangelina hủy chuyến bay, đi thăm chuồng cọp Côn Đảo

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/11/2011 08:14:00 +07:00

(VTC News) – Đã đăng ký lịch bay về TP.HCM chiều nay nhưng gần tới giờ bay, cặp đôi Angelina - Brad đã hủy và họ ở lại đi thăm chuồng cọp Côn Đảo.

(VTC News) – Đã đăng ký lịch bay về TP.HCM chiều nay 13/11 nhưng gần tới giờ bay, cặp đôi Angelina, Brad Pitt bỗng hủy chuyến bay và họ ở lại đi thăm chuồng cọp Côn Đảo.

Theo nguồn tin riêng của VTC News, “ông bà Smith” đã đăng ký lịch bay, rời khỏi Côn Đảo trên chiếc phi cơ của Air Mekong lúc 13h chiều nay và cả gia đình sẽ về sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h30. Tuy nhiên, ngay trước giờ bay, “cặp đôi vàng Hollywood” này đã thông báo hủy chuyến bay và ở lại cùng đi tham quan trại giam chuồng cọp Côn Đảo - nơi giam giữ, tra tấn và hành hình hàng ngàn người Việt Nam yêu nước thời Pháp thuộc.

Angelina và Brad Pitt đã để bọn trẻ ở nhà và cùng vài cận vệ mua vé tham quan di tích lịch sử nổi tiếng này như tất cả các du khách bình thường khác.

Angelina và Prad Pitt thăm chuồng cọp Côn Đảo (Ảnh: Thuận Thắng/Tuổi trẻ)

Cả hai ăn vận rất giản dị, Jolie còn mang theo cả một chiếc nón lá. (Ảnh: Ngôisao)
Sau khi tham quan, cặp đôi Angelina - Prad lên chiếc xe 7 chỗ về thẳng resort với sự hộ tống của một xe 16 chỗ chở vệ sỹ và tùy tùng theo sau.

Sáng nay, Angelina và Brad Pitt đã dẫn 6 đứa con tung tăng đùa vui trên bãi bãi biển cạnh resort nơi họ ở.

Hiện, cả gia đình Brangelina vẫn ở một khu cao cấp gồm 3 villa của resort Six Senses tại Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu). Theo nguồn tin riêng của VTC News, đại gia đình "ông bà Smith" sẽ không trở về TP.HCM trong ngày hôm nay vì cho đến hạn cuối để đăng ký lịch bay xuất phát từ Côn Đảo trong ngày là lúc 17h30, họ vẫn chưa đăng ký.

Có thể, gia đình nổi tiếng này sẽ bay về TP.HCM trong ngày mai (14/11) để tiếp đó tới Hàn Quốc, nơi Brad Pitt sẽ phải có mặt để quảng bá bộ phim mới vào ngày 15/11.

Trung tâm Tam Bình là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc Pax Thiên vẫn chưa nhận được liên lạc gì từ phía cha mẹ nuôi của cậu bé về việc họ có đưa Pax Thiên tới thăm lại "nhà cũ" hay không.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn