Brad Pitt từng không muốn nhận nuôi con trai gốc Việt Pax Thiên?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2018 15:07:00 +07:00

Tài tử "Once Upon A Time in Hollywood" được cho là không muốn nhận nuôi Pax Thiên, khiến mối quan hệ với Angelina Jolie trở nên căng thẳng.

Vụ ly hôn ầm ĩ của cặp diễn viên Ông bà Smith tưởng chừng đã kết thúc trong êm đẹp thì mới đây, tờ Us Weekly tiết lộ thông tin khiến nhiều người bất ngờ: Brad Pitt từng không muốn nhận nuôi con trai gốc Việt Pax Thiên. 

Theo nguồn tin, điều này được nói ra từ chính miệng minh tinh Angelina Jolie. "Pitt đã rất tức giận với Jolie trong suốt quá trình nhận nuôi Pax Thiên. Mối quan hệ giữa vợ chồng họ cũng suýt rạn nứt bởi việc này nhưng Pitt đã nhún nhường trước vợ cũ".

Trong khi đó, Pitt bác bỏ thông tin trên và khẳng định luôn quan tâm, chăm sóc con trai 15 tuổi đúng mực.

vo chong brad pitt (2)

Brad Pitt bên các con nuôi và con ruột tại một sự kiện nhiều năm trước.

Cuối tháng trước, báo chí đưa tin cặp sao đình đám cuối cùng đã đi đến thỏa thuận nuôi 6 đứa con là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Vivienne – Knox, sau thời gian tranh chấp.

“Hai bên đã ký thỏa thuận về quyền nuôi con, có sự xác nhận từ thẩm phán. Cả hai sẽ không cần đến quá trình xét xử của toà án. Những chi tiết của thỏa thuận sẽ được bảo mật để đảm bảo sự an toàn cho bọn trẻ", Samantha Bley DeJean - luật sư riêng của Jolie - tuyên bố.

vo chong brad pitt (1)

Vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, một nguồn tin thân cận của Jolie chia sẻ với tờ Hollywood Life rằng lũ trẻ là động lực để cô ký vào bản thỏa thuận quyền nuôi con. Ở cương vị một người mẹ, Jolie không muốn các con bị tổn thương quá nhiều.

Angelina Jolie và Brad Pitt đính hôn vào tháng 4/2012 và kết hôn vào ngày 23/8/2014 tại Pháp. Trong suốt 9 năm bên nhau, họ là biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc ở Hollywood.

Năm 2016, cặp diễn viên tuyên bố chia tay vì Jolie tố cáo Pitt bạo hành Maddox trên một chuyến bay. Ngôi sao Troy sau đó được Cục bảo vệ trẻ em và gia đình Los Angeles tuyên bố vô tội.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn