Brad Pitt tiết lộ về quá khứ ngập ngụa thuốc phiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/05/2013 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Brad Pitt đã từng chìm ngập với thuốc phiện trong suốt khoảng thời gian chung sống với vợ cũ Aniston cho tới khi gặp Angelina.

(VTC News) – Brad Pitt đã từng chìm ngập với thuốc phiện trong suốt khoảng thời gian chung sống với vợ cũ Aniston cho tới khi gặp Angelina.

Mới đây, tài tử Brad Pitt đã tiết lộ với báo giới về quá khứ của mình rằng trong suốt khoảng thời gian sống chung với Jennifer Aniston anh đã lãng phí cuộc đời khi chìm ngập trong thuốc phiện.

Trước khi gặp bà xã Angeline Jolie trong bộ phim Ông bà Smith vào năm 2004, cuộc sống của Brad Pitt cũng có chút ý nghĩa nhưng không lâu bền khi cả hai ngôi sao nổi tiếng đã quyết định đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống.
Ảnh cưới Brad Pitt và vợ cũ Jennifer.
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire, anh chia sẻ: ‘trong một thời gian dài, tôi nghĩ tôi đã làm rất nhiều thứ tồi tệ. Tôi chìm ngập trong thuốc phiện, sống rất mơ hồ, không biết mình cần gì và muốn gì. Tôi đã sử dụng thời gian một cách ngu xuẩn nhất. Cho tới khi tôi thoát khỏi sự u mê, tôi mới nhận ra rằng mình đang đánh mất đi những cơ hội'.

Câu chuyện cách đây 10 năm. Đó là một sự màu nhiệm khi anh gặp Angelina, chính cô ấy đã khiến anh thay đổi. Cũng chính Angelina mới có thể làm anh phát huy hết khả năng của một ngôi sao.

Nói như thế không có nghĩa rằng cuộc hôn nhân với Aniston là vô vị, thực tế họ cũng đã từng có tình cảm rất sâu đậm
.
Nam tài tử đã từng chìm ngập trong thuốc phiện trước khi gặp Angelina.
Jean Black cũng chia sẻ với tạp chí rằng: ‘ở Angie, Brad thấy cô là một con người thích mạo hiểm, một người sẵn sàng lao vào cuộc sống, nó hấp dẫn Brad và khiến anh muốn khám phá’.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Brad kể về cuộc sống của anh trước khi gặp Angelina.

Vào năm 2011, anh cũng từng chia sẻ với tạp chí Parade rằng anh đã lãng phí thời gian trong suốt những năm 90, ngồi dài trên ghế và không có một mục tiêu cụ thể. Anh thấy thật thảm hại khi phải sống một cuộc sống vô vị. Anh nói thêm: ‘Tôi nghĩ rằng mình phải làm gì đó cho cuộc hôn nhân này nhưng lại luôn cố gắng giả vờ rằng nó đang hạnh phúc’.

Trước khi gặp và kết hôn với minh tinh Aniston, Brad cũng đã từng hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Gwyneth Paltrow từ năm 1994 đến 1997.

Mới đây, Brad cũng nói với tạp chí  Esquire về quyết định hạn chế các mối quan hệ bạn bè để dành nhiều thời gian chăm sóc các con và bà xã Angelina. Hai vợ chồng đã có với nhau 6 đứa con kể cả con nuôi lẫn con đẻ: Maddox, 11 tuổi, Pax Thiên, 9 tuổi, Zahara, 8 tuổi, Shiloh, 6 tuổi và cặp song sinh 4 tuổi Knox và Vivienne.
Gia đình vợ chồng Brad- Angelina.
Anh cũng thú nhận rằng: ‘tôi có rất ít bạn, số bạn thân có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng tôi có cả một gia đình, và tôi không biết cuộc sống còn gì hạnh phúc hơn thế’.

Nam tài tử 49 tuổi này cũng là người đã hết mực ủng hộ quyết định phẫu thuật ngực của Angelina sau khi phát hiện cô mang gen lỗi BRCA1 di truyền từ người mẹ quá cố, một loại gen có khả năng gây ung thư lên đến 87%.

Nữ diễn viên cũng chia sẽ rằng cô đã mạnh dạn tiến hành phẫu thuật cắt bỏ bầu ngực với hi vọng có thể ở bên chồng và chăm sóc lũ trẻ.

Brat nói : ‘Tôi luôn nghĩ rằng nếu tôi muốn xây dựng một gia đình, tôi muốn nó là một gia đình thật lớn, tôi muốn có sự huyên náo, ầm ĩ trong ngôi nhà của mình, dù đó là tiếng la hét, tiếng khóc hay tiếng cười’.

Bạn thân của Brad, Frank Pollaro cũng nói: ‘Brad đã cố gắng không diễn cảnh tình cảm với những người phụ nữ khác kể từ khi anh gặp Angelina. Anh ta yêu vợ đến phát điên’.

Brat cũng từ ca ngợi vị hôn thê của mình là một nữ anh hùng sau khi cô chia sẻ với báo giới về ca phẫu thuật ngực trong suốt 3 tháng của mình.
Brad từng ca ngợi vợ mình là một nữ anh hùng.
Brad nói: ‘Tôi rất xúc động. Cô ấy hoàn toàn có thể giữ bí mật chuyện này. Nhưng không, cô ấy dám chia sẻ và đây là một việc cần thiết nên chia sẻ với người khác, để họ hiểu rằng, điều đó chẳng có gì đáng sợ cả. Thưc tế, nó còn là một nguồn động lực và khiến bạn mạnh mẽ hơn’.

Hà Trần
Bình luận
vtcnews.vn