Brad Pitt khẳng định chi hơn 9 triệu USD để Angelina Jolie nuôi con

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/08/2018 15:57:00 +07:00

Sau 2 năm đệ đơn ly hôn lên tòa án, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa thỏa thuận được quyền nuôi con, trái lại, tình hình ngày càng trở nên căng thẳng.

Theo tờ Us Weekly, minh tinh Hollywood đã cực kì tức giận khi chồng cũ dần giành được quyền nuôi con. "Cô ấy luôn cảm thấy vấn đề lớn nhất là chia bớt thời gian chăm sóc bọn trẻ với Pitt", nguồn tin tiết lộ.

Ngày 7/8, diễn viên Maleficent đệ đơn lên tòa án Los Angeles, tố cáo tài tử 54 tuổi không hỗ trợ tiền nuôi con "có ý nghĩa", kể từ khi cả hai chấm dứt quan hệ từ năm 2016.

Samantha Bley DeJea, luật sư riêng của Jolie, ghi rõ trong đơn tố cáo rằng Pitt không duy trì việc thanh toán các khoản phí cho các con trong một năm rưỡi. Vì thế, nữ diễn viên mới đi đến quyết định này.

Brad Pitt khang dinh chi hon 9 trieu USD de Angelina Jolie nuoi con hinh anh 1

 Cặp diễn viên Ông bà Smith vẫn chưa đạt được thỏa thuận nuôi con sau 2 năm nộp đơn ly hôn. 

Mới đây, tài tử điện ảnh đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và khẳng định đã chi hơn 9 triệu USD cho vợ cũ. Cụ thể, anh cho Jolie vay 8 triệu USD để mua chỗ ở hiện tại và 1,3 triệu USD trong việc thanh hóa các hóa đơn chi tiêu của bọn trẻ.

Bên cạnh đó, Pitt cũng tỏ ra không hài lòng với việc nộp hồ sơ lên tòa án của Jolie. Trong một ghi chú trên tờ Us Weekly, ngôi sao Ông bà Smith nói rằng hành động của vợ cũ là "không cần thiết và nỗ lực mỏng manh để thao túng phương triện truyền thông".

Hồi tháng 6, cặp siêu sao Hollywood đạt được một thỏa thuận về việc chăm sóc các con. Theo đó, Jolie phải cung cấp số điện thoại để Pitt nhắn tin hoặc gọi điện cho các con mỗi ngày. Riêng với con cả Maddox (16 tuổi), cậu bé có quyền lựa chọn ở cạnh cha hoặc mẹ trong khoảng thời gian mình muốn. 

Tòa án Los Angeles còn yêu cầu cả hai phải tham gia các khóa học chăm sóc con cái. Trong khi ngôi sao 54 tuổi hào hứng thì nữ diễn viên lại phản đối việc này. Đây cũng được cho là một trong những nguyên nhân khiến Jolie có nguy cơ mất quyền nuôi con.

Brad Pitt khang dinh chi hon 9 trieu USD de Angelina Jolie nuoi con hinh anh 2

 Angelina Jolie có nguy cơ mất quyền nuôi con trước Brad Pitt. 

Angelina Jolie và Brad Pitt về chung nhà từ năm 2004. Họ có với nhau 6 đứa con (con nuôi lẫn con đẻ) là Maddox, Pax Thiên, Shiloh, Zahara và cặp song sinh Vivienne - Knox. Đến năm 2016, cặp diễn viên tuyên bố chia tay vì Jolie tố cáo Pitt bạo hành Maddox trên một chuyến bay. Ngôi sao Troy sau đó được Cục bảo vệ trẻ em và gia đình Los Angeles tuyên bố vô tội.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn