Brad Pitt kết hôn khi hôn nhân đồng tính được công nhận

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/11/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) – “Ông Smith” đã thẳng thừng tuyên bố như vậy để cho thấy quyết tâm đấu tranh cho quyền lợi của các cặp tình nhân đồng tính.

(VTC News) – “Ông Smith” đã thẳng thừng tuyên bố như vậy để cho thấy quyết tâm đấu tranh cho quyền lợi của các cặp tình nhân đồng tính.

Sau một thời gian ngừng tham gia, tài tử Hollywood đã chính thức quay trở lại với phong trào kêu gọi ủng hộ hôn nhân đồng tính của tổ chức HRC (Human Rights Campaign).

Đánh dấu sự trở lại, Brad Pitt đã chi ra 100.000 USD cho phong trào diễn ra tại các bang Maine, Maryland, Minnesota và Washington vào thời gian tới.

Brad Pitt vừa ủng hộ 100.000 USD cho phong trào ủng hộ hôn nhân đồng tính. 

Trong một email gửi đến những người ủng hộ HRC, Brad Pitt viết: “Tôi không thể tin nổi khi cuộc sống, mối quan hệ của con người lại dựa vào những số phiếu hàng ngày.Tôi sẽ không bỏ cuộc đấu tranh quyền lợi cho những cặp đôi yêu nhau và có mong muốn kết hôn.”

Chủ tịch HRC Chad Griffin cho biết ông rất tự hào khi được một siêu sao Hollywood ủng hộ. Cặp đôi Brad Pitt và Anglelina Jolie còn tuyên bố, họ sẽ không kết hôn cho đến khi hôn nhân đồng tính được công nhận trên toàn bộ lãnh thổ Mỹ.
Angelina Jolie từng mâu thuẫn với mẹ chồng về vấn đề hôn nhân đồng tính. 
Cặp đôi vàng của Hollywood đã kiên trì ủng hộ hôn nhân đồng tính trong suốt nhiều năm nay. Chính vì vấn đề này mà Angelina đã nảy sinh mâu thuẫn với mẹ chồng tương lai. Angie tỏ ra khó chịu khi bà Jane Pitt kêu gọi mọi người bỏ phiếu chống tổng thống Barack Obama bởi tổng thống lên tiếng ủng hộ hôn nhân đồng giới vào tháng 7 vừa qua.


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn