Brad Pitt bảnh bao khiến fan nữ náo loạn trên thảm đỏ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/09/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Nam tài tử Brad Pitt bảnh bao hút mắt các fan nữ trên thảm đỏ Liên hoan phim Toronto - Canada.

(VTC News) - Nam tài tử Brad Pitt bảnh bao hút mắt các fan nữ trên thảm đỏ Liên hoan phim  Toronto - Canada.

Tuần vừa qua nam tài tử điển trai của Hollywood Brad Pitt xuất hiện bảnh bao trên thảm đỏ tại Liên hoan Phim Quốc tế Toronto tổ chức tại Canada để quảng bá cho bộ phim mới nhất sắp công chiếu 12 years a slave (tựa việt: 12 năm nô lệ).

Trong phim Brad Pitt vào vai một người Canada theo chủ nghĩa bãi nô, cùng với bạn đồng hành chống lại những hành động tàn ác của chủ nô, quyết tìm lại tự do cho mình và những người khốn khổ khác.

Tuy đã ngấp ngó tuổi ngũ tuần, Brad Pitt vẫn thu hút mọi ánh nhìn và ống kính máy ảnh khi xuất hiện trong bộ vét đen bảnh bao, mái tóc được buộc gọn phía sau trông nam tài tử 49 tuổi vẫn giữ được phong độ và sức quyến rũ của một ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Hollywood.

Brad Pitt được fan chào đón nhiệt tình lại Liên hoan Phim Quốc tế Toronto.
Nam diễn viên từng giành một đề cử giải Oscar tỏa ra thân thiện với truyền thông, anh liên tục nở nụ cười và giành nhiều thời gian kí tặng cho các fan của mình.

Brad luôn khiến cho đám đông trở nên phấn khích mỗi khi anh đi qua. Thậm chí một số fan nữ liên tục hò hét tên anh’  - Một người tham gia sự kiên nói với Dailymail.

Trong khi 'ông Smith' bảnh bao trên thảm đỏ, 'bà Smith' lại bận rộn ổn định chỗ ở mới cho mình và các con. Vừa rồi, vị hôn thê của Brad là nữ minh tinh Angelina Jolie đã đáp chuyến bay cùng 6 con tới Úc để tiện chăm sóc cho các nhóc tỳ trong khi bấm máy cho bộ phim Unbroken - bộ phim thứ 2 nữ Angelina Jolie làm đạo diễn.

Cùng ngắm những hình ảnh của Brad Pitt tại Liên hoan Phim Quốc tế Toronto.
Brad Pitt
Brad Pitt
Brad Pitt
Nam tài tử mệt mài kí tặng fan.
Brad Pitt
Và không ngại chụp ảnh kỷ niệm với các fan nữ.
Brad Pitt
Michael Fasbender
Bạn diễn Michael Fasbender cũng tham dự sự kiện. Lần này, nam diễn viên phim Hunger sẽ thủ vai một tên chủ nô độc ác.
Chiwetel Ejiofor
Nam diễn viên chính Chiwetel Ejiofor chụp cùng một người bạn. Trong phim anh thủ vai một nghệ sỹ violon, người sau này sẽ cùng Bass ( Brad Pitt thủ vai) đứng lên giành lại tự do.
Alfre Woodard
 Nữ diễn viên Alfre Woodard  cũng có mặt tại sự kiện để quảng bá cho bộ phim.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn