Brad Pitt âm thầm đến dự sinh nhật vợ cũ Jennifer Aniston

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/02/2019 07:22:00 +07:00

Nhiều trang tin quốc tế cho rằng tài tử 55 tuổi đã có mặt tại buổi tiệc sinh nhật sang trọng của Jennifer, dù không có hình ảnh chụp chính diện.

Theo US Weekly, hôm 10/2, Jennifer Aniston tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 50 tại khách sạn Sunset Tower ở Los Angeles, Mỹ. Buổi tiệc có nhiều khách mời nổi tiếng tham dự như Ellen DeGeneres, Katy Perry, Orlando Bloom, Robert Downey Jr., Reese Witherspoon, Kate Hudson, Tom Ford...

Đặc biệt, cánh săn ảnh đã bắt gặp tài tử Brad Pitt xuất hiện. Anh bước ra từ chiếc xe hơi màu đen, ăn vận đơn giản, đội mũ lưỡi trai. Để tránh gây chú ý, ngay khi vừa rời khỏi xe, nam diễn viên nhanh chóng tiến vào trong khách sạn cùng vệ sĩ riêng.

bradpittatjenniferanistonbirthdayparty312

Hình ảnh người đàn ông đội mũ, mặc áo đen được cho là Brad Pitt.  

Dù không có bất cứ hình ảnh nào chụp cận mặt Brad Pitt, song các trang tin quốc tế đều khẳng định sự có mặt của anh ở bữa tiệc. Brad Pitt và Jennifer Aniston từng trải qua cuộc sống hôn nhân kéo dài 5 năm (2000-2005) trước khi Pitt đến với Angelina Jolie. Thời điểm Jennifer Aniston chia tay người chồng thứ hai Justin Theroux vào tháng 2/2018 còn Brad Pitt cũng ly hôn Jolie, một số nguồn tin cho rằng có thể hai người sẽ nối lại tình xưa. Song, trang People cho rằng điều đó khó có thể xảy ra, bởi họ đã xa nhau quá lâu và mọi thứ không còn như xưa.

"Hơn một thập kỷ qua, mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình, nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ trở thành những con người khác hoàn toàn so với khi ở bên nhau... Họ không liên lạc thường xuyên, cùng lắm chỉ chúc mừng nhau khi một trong hai có dự án mới", nguồn tin nói.

jenniferaniston

 Pitt và Jennifer ly hôn vào năm 2005. 

Đầu năm 2019, trang The Sun đưa tin tài tử 55 tuổi đang hẹn hò đồng nghiệp Charlize Theron, thông qua sự giới thiệu của nam diễn viên Sean Penn - bạn trai cũ của Theron. Mỹ nhân Hollywood được cho là đã đến thăm Pitt nhiều lần tại nhà riêng ở Los Angeles, song cô vẫn chưa có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với các con riêng của bạn trai.

Sau đó, một cựu vệ sĩ của Brad Pitt tên Kris Herzog trả lời phỏng vấn rằng Brad Pitt và Charlize Theron đang cố giữ mối quan hệ tình cảm bí mật nhất có thể để tránh chọc giận Angelina Jolie. Hiện, cả hai đều chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn