Bphone tiếp tục lỗi hẹn

Kinh tếThứ Hai, 29/06/2015 02:03:00 +07:00

Đại diện hãng cho hay, toàn bộ máy sẽ được giao cho khách đặt trước vào thứ 6 tới (3/7).

Đại diện hãng cho hay, toàn bộ máy sẽ được giao cho khách đặt trước vào thứ 6 tới (3/7).

Bphone - chiếc smartphone made in Vietnam đình đám thời gian qua - sẽ tiếp tục lỗi hẹn với khách hàng, theo thông tin từ nhà sản xuất Bkav.

Đại diện hãng cho biết, toàn bộ lượng hàng được khách đặt mua (gần 12.000 máy) đã sẵn sàng, nhưng đội phát triển muốn có thêm thời gian để cập nhật phần mềm trên camera của máy nên sẽ lùi ngày giao hàng đến thứ 6 tuần này (3/7). “Sau khi cập nhật, Bphone sẽ có chất lượng ảnh chụp tốt hơn iPhone 6 Plus”, vị đại diện Bkav chia sẻ.

bphone
Bphone tiếp tục lỗi hẹn khách hàng, chờ hoàn thiện phần mềm. Ảnh: Thành Duy.  
Nếu thông tin này chính xác, khách phải đợi hơn một tháng để nhận máy, tính từ thời điểm đặt hàng (2/6). Trước đó, một vài chiếc Bphone đã được giao cho khách hàng trong ngày 19/6. Qua trải nghiệm ban đầu, máy được đánh giá cao ở thiết kế đẹp mắt, các chi tiết có độ hoàn thiện cao. Tuy nhiên, Bphone nhận nhiều chỉ trích vì camera chất lượng khá tệ. Hãng thừa nhận lỗi trên camera của Bphone và hứa khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm trong 2 tuần.

Bphone chính thức ra mắt thị trường ngày 26/5, nhận đặt hàng ngày 2/6. Chỉ trong một ngày, Bkav nhận được gần 12.000 lượt đặt trước (theo thông tin từ hãng công bố). Model này có giá sau thuế là 10,99 triệu đồng cho bản màu đen 16 GB, 13,96 triệu đồng cho bản 64 GB viền champagne và 22,2 triệu đồng cho bản mạ vàng 24K dung lượng 128 GB.

Bphone sở hữu màn hình Full HD 5 inch, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel và pin 3.000 mAh. Model này chạy một phiên bản tùy biến của nền tảng Android mang tên BOS. Với nền tảng này, người dùng có cơ hội trải nghiệm nhiều phần mềm riêng của Bkav như Radio Online, Blive, BMS hay trình duyệt Bchrome.

Khi ra mắt, Bkav gọi đây là chiếc smartphone đẹp nhất thế giới với thiết kế phẳng. Hãng cũng tự tin khẳng định, đây là model bảo mật tốt nhất, trang bị công nghệ truyền dữ liệu Transfer Jet nhanh hơn 500 lần so với NFC.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn