Boutique Villas: Sức hút không thể phủ nhận

Kinh tếThứ Sáu, 20/07/2018 08:00:00 +07:00

Việc đầu tư bất động sản vào ngành nghề du lịch đang là một hướng đi khả quan và đầy triển vọng, vậy hình thức khách sạn nào đang được du khách lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Năm 2018, Quảng Ninh vinh dự được lựa chọn đăng cai tổ chức năm du lịch Quốc gia với chủ đề "Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện". Trong dịp lễ 30/4 - 01/05 vừa qua, Tp Hạ Long tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao như: Lễ khai mạc năm du lịch Quốc gia 2018, chương trình carnaval Hạ Long, Lễ hội ẩm thực Châu Á, color run... thu hút gần 80.000 khách du lịch, tham quan. Các khách sạn từ 3-5* ở Quảng Ninh đạt xấp xỉ khoảng 95%. Vì vậy, khi đầu tư tại Quảng Ninh, chủ đầu tư không cần lo lắng về số lượng khách.

image001

Boutique villas là loại hình bất động sản mới xuất hiện tại Việt Nam, đang trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư. 

Dự án Monaco Hạ Long sở hữu vị trí đẹp ngay bên bờ di sản, ôm trọn toàn bộ khung cảnh đẹp của vịnh Hạ Long, được ví là Monaco thu nhỏ bên bờ Vịnh Hạ Long. Với phương châm đón đầu xu thế mới, Monaco Hạ Long tích hợp một không gian sống sang trọng đẳng cấp với các hạng mục nghỉ dưỡng du lịch sang trọng đẳng cấp cùng các phân khu nghỉ dưỡng, giải trí tiện ích mới lạ.

Nơi đây mang đến những giá trị mới lạ, khác biệt, những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với lối thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ những tinh hoa kiến trúc của quốc gia Monaco sang trọng, nơi đây trở thành một nơi có kiến trúc vô cùng độc đáo, tinh tế. Monaco Hạ Long tự hào sánh đôi cùng kỳ quan thiên nhiên thế giới. Sở hữu vị trí lý tưởng cùng nguồn khách du lịch cao, đây là những yếu tố đảm bảo cho nhà đầu tư vào Monaco Hạ Long.

image003

 

Theo các chuyên gia BĐS, Boutique Villas tạo nên một xu hướng mới cho thị trường bất động sản khi hội tụ hoàn hảo của yếu tố du lịch, giải trí và lưu trú. Chủ đầu tư của Monaco Hạ Long cho biết, các Boutique Villas được chăm chút vô cùng tỉ mỉ từ kiến trúc, nội thất, tầm nhìn để có những tầm view đẹp nhất, tận hưởng được sự chan hòa của nắng gió, thoáng mát an lành đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

Boutique villas mang đến cho nhà đầu tư những sản phẩm tốt nhất, tiện nghi nhất và có giá trị sinh lời cho tương lai.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hạ Long Monaco

Website: http://monacohalong.com

Hotline: 0972 764 555

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn