Boom tổ chức ngày hội cho các anh hùng làng Bóng nước

Thế giới gameThứ Sáu, 22/04/2011 11:16:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 21/04/2011, Boom sẽ diễn ra sự kiện “Trận chiến không giới hạn”. Sự kiện này nhằm tìm ra các anh hùng thực thụ trong thế giới Bóng Nước.

(VTC News) - Ngày 21/04/2011, Boom sẽ diễn ra sự kiện “Trận chiến không giới hạn”. Sự kiện này nhằm tìm ra các anh hùng thực thụ trong thế giới Bóng Nước.

Tham gia vào “Trận chiến không giới hạn”, người chơi sẽ đối diện với 5 nhân vật “trùm” của Boom đó là: Rùa Biển, Mực Ống, Nữ Chúa, Hải Cẩu, Robot. Mỗi ngày khi vào game, người chơi sẽ nhận được hai thẻ đăng nhập trận chiến từ hệ thống. Ngoài ra, người chơi cũng có thể ghé cửa hàng Boom để bổ sung thêm thẻ. Những chiếc thẻ này sẽ giúp người chơi có thể tham gia vào trận chiến.

“Trận chiến không giới hạn” gồm 9 màn thi đấu. Điều đáng lưu ý ở các màn thi đấu 3, 6, 9 điều có những phần thưởng giá trị cho người chơi. Hoàn thành màn thi đấu 3 và 6, người chơi có thể chấm dứt sự kiện và nhận quà. Tuy nhiên, nếu muốn thử sức và chứng tỏ mình là một người anh hùng đích thật xứng đáng với những phần quà có giá trị cao hơn, người chơi có thể chọn thách đấu và chiến đấu đến màn 9.
 

Vì đây là cuộc thi đấu với các nhân vật mạnh trong Boom nên các “người hùng” sẽ được Boom hỗ trợ bằng cách không giới hạn số lượng đạo cụ dùng trong các màn thi đấu. Thông thường, mỗi màn chỉ được phép sử dụng 1 Kim, 1 Nhân Sâm, 2 Khiên, … nhưng khi tham gia và “Trận chiến không giới hạn” người chơi sẽ được quyền dùng các đạo cụ tùy thích.

Nếu hoàn thành 9 màn thi đấu tên của người chiến thắng sẽ được thông báo và vinh danh trên toàn bộ cụm máy chủ. Mỗi phòng thi đấu chỉ giới hạn tối đa 8 thành viên tham gia và nếu thành viên trong đội bị sặc nước mà đội đó chiến thắng, thành viên đó vẫn được nhận thưởng. Các giải thưởng bao gồm: Bóng Kim Tuyến Xanh, Mặt Nạ Thỏ, Sao chiến thắng và các đạo cụ hữu ích trong game.

Bên cạnh sự kiện trên, nhiệm vụ “Hãy cùng chơi” cũng sẽ mang lại cho người chơi các vật phẩm hữu dụng trong game. Mỗi ngày hoàn tất một giai đoạn của nhiệm vụ người chơi sẽ nhận ngay phần thưởng từ hệ thống. Nhiệm vụ được giao theo từng giai đoạn từ 1 đến 10, với 3 kiểu chơi ở kênh thông thường là Đại chiến, Đấu trường quái vật, và săn Boss.

Đặc biệt, sắp tới Boom cũng sẽ tìm vua cho làng Bóng Nước qua sự kiện “Daily Tournament”. Sự kiện này trước đây đã từng tổ chức vào năm 2009 và năm 2011 sẽ được mở lại cho người chơi Boom tham gia. Dự kiến mùa giải năm nay sẽ có nhiều thay đổi và các phần quà sẽ giá trị hơn năm trước rất nhiều. Ngay từ bây giờ người chơi Boom nên luyện lại tài nghệ của mình qua các màn thi đấu trong “Cuộc chiến không giới hạn” để nâng cấp kỹ năng cho mùa giải tới của “Daily Tournament”.

Hạ Vy



Bình luận
vtcnews.vn