Boom mở rộng cổng kết nối

Thế giới gameThứ Sáu, 17/06/2011 10:06:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 17/06/2011, lần đầu tiên Boom được tích hợp trên mạng xã hội Zing Me và người dùng có thể vào game để trải nghiệm.


(VTC News) - Ngày 17/06/2011, lần đầu tiên Boom được tích hợp trên mạng xã hội Zing Me và người dùng có thể vào game để trải nghiệm.

Theo đó, ứng dụng mới với tên gọi Boom sẽ xuất hiện bên góc trái khi người dùng đăng nhập vào mạng xã hội Zing Me. Những thông tin mới về game Boom cũng như phần tải game sẽ xuất hiện trong ứng dụng này. Thông qua đó, người dùng Zing Me có thể đăng nhập vào game. Đây là một bước tiến mới của Boom xâm nhập vào cộng đồng mạng xã hội, tạo một sự gần gũi hơn cho người chơi Boom.

 
Nhân sự kiện này, Boom cũng ra mắt chương trình dành cho người chơi mới với phần quà đặc biệt như Bóng Nước Zing Me, Kim, Ra Đa, Thẻ ưu đãi. Bên cạnh đó, khi người chơi tham gia vào nhiệm vụ Thăng Cấp Nhận Thưởng sẽ có cơ hội sở hữu các vật phẩm hữu ích: Hỏa Long, Bóng Bướm, Cánh Bướm Xanh, Nhân Sâm, Khiên, Kim,...

Cùng thời gian trên fanpage Boom trên mạng xã hội Zing Me cũng sẽ diễn ra sự kiện “Mời bạn cùng chơi”: 10 thành viên có lượt mời bạn bè chơi Boom nhiều nhất sẽ được tặng 3 phần quà bao gồm: Áo thun Boom, Gối Boom và Balo Boom; 90 thành viên tiếp theo sẽ được tặng áo thun Boom.

Được biết vào thời điểm này Boom đang rục rịch giải đấu “Đại Chiến Game Room” diễn ra ở các phòng máy thân thiện của VNG. Giải đấu đã có sự thay đổi về hình thức tham gia, ngoài đại diện phòng máy đứng ra giúp người chơi Boom đăng ký thi đấu, cuộc thi còn bổ sung thêm người đăng ký giúp thí sinh là các chủ hội có từ 20 thành viên trở lên. “Đại Chiến Game Room” với tổng giá trị giải thưởng dành cho người chơi và đại diện phòng máy gần 400.000 Zing Xu sẽ mang đến cho người chơi Boom một mùa hè náo nhiệt.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn