Boom "lộ" bí kíp tạo hàng hiếm

Thế giới gameThứ Năm, 26/05/2011 11:01:00 +07:00

(VTC News) - Khi hàng hiếm trong Boom không còn là cuộc chạy đua tranh trong các sự kiện của game, “chế tạo hàng hiếm” đã trở thành đề tài thảo luận sôi nổi.


(VTC News) - Khi hàng hiếm trong Boom không còn là cuộc chạy đua tranh “top” trong các sự kiện của game, “chế tạo hàng hiếm” đã trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trong thế giới Bóng Nước.

Chức năng “Chế tạo vật phẩm” được cập nhật vào ngày 19/05/2011 vừa qua, không chỉ giúp người chơi thanh lý đồ cũ mà còn tạo ra những vật phẩm hiếm bất ngờ khác. Tính năng mới này đã tạo cơ hội cho một số “nhà kinh doanh” của Boom nghiền ngẫm những công thức chế đồ hiếm một cách độc đáo. Với một cuốn sách phép chế tạo ra những vật phẩm đang là “mốt” thì những thương nhân Bóng Nước này có thể thu lại rất nhiều Bạc (đơn vị giao dịch mới trong game Boom).
 

Những món đồ cũ không còn là vật vô dụng hay “nỗi ám ảnh” trong hành lý của người chơi như trước, mà đã trở thành nguyên liệu “hot” mục tiêu săn tìm của người chơi Boom thích sở hữu hàng hiếm. Các công thức chế tạo cùng một vật phẩm hiếm sẽ không giống nhau, do đó cuốn sách phép cũng trở thành sự lựa chọn cẩn thận của người chơi trong khu vực Chợ chế tạo. Với đủ loại giá “trên trời dưới đất” cũng là sự cân nhắc kỹ lưỡng của người mua trước khi quyết định “click” chọn.

Mặc dù mới ra mắt nhưng người mua không khỏi “bối rối” với hàng triệu công thức đang được bày bán trong khu Chợ Chế Tạo. Đi dạo một vòng có thể làm người mua hàng bị “lạc lối” với vô số món đồ “kỳ lạ”. Tìm một công thức chế tạo đồ hiếm đối với người mua không quá khó, vấn đề thử thách họ là làm sao để có đủ nguyên liệu cần thiết cho việc chế tạo.

Vật phẩm được cho là hiếm và đang tạo “cơn sốt” trong Boom đó là “Xe Rồng Vàng”, Bóng Rồng, Cánh Cầu Vồng, Cánh Tiên Xanh, Dàn Trống,… Nhiều người chơi đã chia sẻ kinh nghiệm của bản thân về cách chế tạo vật phẩm hiếm cũng như giá niêm yết cho các bạn khác cùng tham khảo.

Săn hàng hiếm ngoài việc đang là “trào lưu” đối với người chơi Boom mà còn là cơ hội cho những “thương gia Boom” làm giàu với những “bí kíp” sách phép hiếm. Tuy nhiên, việc này cũng đang dấy lên làn sóng cảnh báo những chiêu lừa đảo mà người chơi phải cẩn thận để không “tiền mất tật mang”!


Bình luận
vtcnews.vn