Boom cho phép game thủ chơi "Đổ xì ngầu"

Thế giới gameChủ Nhật, 12/06/2011 07:03:00 +07:00

(VTC News) - Từ ngày 10/06/2011, người chơi Boom có thể tham gia sự kiện “Đổ xí ngầu” để rinh về những phần quà hấp dẫn trong mùa hè.

(VTC News) - Từ ngày 10/06/2011, người chơi Boom có thể tham gia sự kiện “Đổ xí ngầu” để rinh về những phần quà hấp dẫn trong mùa hè.

Dựa theo một trò chơi dân gian xưa, cờ cá ngựa, người chơi dùng xí ngầu để quyết định các nước đi của quân mình. Người thắng cuộc là người đưa quân về “chuồng” sớm nhất. Tuy nhiên, “Đổ xí ngầu” của Boom sẽ đưa người chơi vào “ván cờ” của quà tặng. Nếu may mắn, người chơi sẽ nhận được quà tặng bất ngờ từ các ô di chuyển đến như: Kim, Khiên, Nhân Sâm, Tiền Vàng,...
 

“Đổ xí ngầu” có 2 loại cờ chính để người chơi chọn lựa, đó là cờ thường và cờ nâng cấp. Chỉ những người chơi sử dụng Thẻ hoán đổi cờ mới được chọn cờ nâng cấp. Mỗi ván cờ sẽ yêu cầu người chơi hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định để có thể đổ xí ngầu. Đặc biệt, nếu người chơi sử dụng cờ nâng cấp phần thưởng sẽ gấp đôi và nhiệm vụ yêu cầu sẽ nhẹ nhàng hơn cờ thường rất nhiều. Khi quân cờ di chuyển đến ô “DONE”, người chơi sẽ nhận được phần quà hấp dẫn với tên gọi Tỏa Sáng.

Cùng thời gian trên, cửa hàng Boom cũng tung ra chương trình khuyến mãi mua 10 tặng 1 dành cho Thẻ trao đổi thường và VIP. Đồng thời, sự kiện “Chế tạo vật phẩm” sẽ trở lại với người chơi. Nhân dịp này, những “hàng hóa” cần thanh lý có thể đưa vào chế tạo để nhận các vật phẩm mới khác. Cũng như lần trước, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu hàng hiếm “Xe Rồng Vàng” trong đợt này.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn