BoniBaio – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019

Sức khỏeThứ Bảy, 12/10/2019 10:56:00 +07:00
(VTC News) -

Sáng 12/10/2019, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam VAFF tổ chức lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Trong buổi lễ này, sản phẩm BoniBaio do công ty Botania phân phối vinh dự là một trong những sản phẩm được nhận giải thưởng cao quý này.

BoniBaio – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019 - 1

 Đại diện công ty Botania nhận cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Sau 6 năm tổ chức thành công từ năm 2013 đến nay, chương trình bình chọn “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019 tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực của cộng đồng doanh nghiệp trên toàn quốc. 

Chương trình có mục đích tôn vinh những sản phẩm có hiệu quả cao, an toàn, từ đó khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Đồng thời, lễ trao giải cũng giúp người sử dụng có thêm thông tin về những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao để đưa ra sự lựa chọn chính xác.

Năm 2019 này có hơn 500 sản phẩm tham gia tranh giải, ban tổ chức đã phải mời các chuyên gia có chuyên môn cao để tham gia Hội đồng thẩm định đánh giá, lựa chọn sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất dựa trên 13 tiêu chí khắt khe đã đưa ra để lựa chọn 145 sản phẩm nhận giải lần này. Và sản phẩm BoniBaio do công ty Botania phân phối đã vinh dự được xướng tên trong lễ trao giải ngày 12/10/2019.

BoniBaio là sản phẩm dành cho bệnh nhân bị đại tràng mãn tính và hội chứng ruột kích thích, giúp bệnh nhân đẩy lui nhanh chóng những triệu chứng khó chịu của bệnh như đau bụng, đầy bụng, chướng hơi, đi ngoài nhiều lần… giúp bệnh nhân cải thiện chất lượng cuộc sống, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh.

Tác dụng của BoniBaio đã được chứng minh qua rất nhiều trường hợp đã cải thiện tình trạng bệnh nhờ duy trì sử dụng đều đặn BoniBaio. Đạt giải thưởng lần này đã giúp BoniBaio khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nói chung và trong dòng các sản phẩm dành cho người bị đại tràng nói riêng.

BoniBaio – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019 - 2

BoniBaio – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019 

Giải thưởng mà BoniBaio đạt được còn ghi nhận thành công của công ty Botania – công ty phân phối độc quyền sản phẩm BoniBaio tại Việt Nam, tạo động lực cho công ty Botania tiếp tục phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo nên thương hiệu vàng trong lòng người bệnh.

BoniBaio – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019 - 3

 BoniBaio – Sản phẩm của Mỹ và Canada

Chia sẻ về hiệu quả của BoniBaio, thầy thuốc nhân dân Trần Quốc Bình – nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền TW nhận xét:  “Sản phẩm BoniBaio được sản xuất tại hệ thống nhà máy sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, đạt chứng nhận GMP lớn nhất tại Canada và Mỹ, do công ty Botania phân phối – đây là 1 trong 5 công ty phân phối thực phẩm chức năng lớn nhất cả nước. Vì thế chúng tôi đánh giá BoniBaio rất cao ở nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, đồng thời những bệnh nhân của chúng tôi dùng BoniBaio đều cho hiệu quả cao, đáp ứng tốt. BoniBaio xứng đáng với danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Văn phòng công ty Botania: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 18001044 (miễn cước) – 0984.464.844

Zalo: 0931.084.084

Xuân Anh
Bình luận
vtcnews.vn