Bỏng tay cũng sẽ được lĩnh bảo hiểm

Sức khỏeThứ Tư, 12/11/2014 04:16:00 +07:00

(VTC News) - Khách hàng bị bỏng tay hay gãy xương cũng sẽ được nhận tiền bảo hiểm từ gói Phú-Tâm An của công ty Prudential.

(VTC News) - Khách hàng bị bỏng tay hay gãy xương cũng sẽ được nhận tiền bảo hiểm từ gói Phú-Tâm An của công ty Prudential.

Đứng trước thực trạng mỗi năm trên cả nước có hàng chục nghìn người chết và bị thương do tai nạn giao thông và tai nạn lao động, Prudential Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm mới dành cho mọi khách hàng từ 6 tháng tuổi đến 65 tuổi làm việc ở mọi ngành nghề.

bảo hiểm, BIC, tai nạn, bảo hiểm nhân thọ
Bỏng tay cũng được chi trả bảo hiểm. Ảnh: Internet 
Phú-Tâm An là gói bảo hiểm lần đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam bảo vệ khách hàng trước rủi ro từ những tai nạn thường gặp hàng ngày như bỏng, gãy xương… đến những rủi ro hy hữu như chấn thương cơ quan nội tạng, thương tật vĩnh viễn hay tử vong.


Đặc biệt, gói bảo hiểm này sẽ chi trả nhiều lần cho các rủi ro xảy ra do tai nạn trong suốt thời gian hợp đồng. Gói bảo hiểm này cũng sẽ bảo lãnh chi phí điều trị do tai nạn tại 54 bệnh viện và đường dây hỗ trợ khẩn cấp 24/7.

Dự kiện, đến cuối năm 2015 sẽ có 80 bệnh viện trên tất cả các tỉnh, thành phố được liên kết với Prudential triển khai dịch vụ bảo lãnh chi phí điều trị do tai nạn.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn