'Bóng ma' chấn thương ám ảnh thủ quân MU

Thể thaoThứ Ba, 25/09/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News)- Thủ quân MU, Nemanja Vidic có thể sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 2 tháng sau khi vừa phải trải qua một cuộc phẫu thuật chấn tương đầu gối.

(VTC News)- Chưa kịp vui mừng với sự trở lại của Wayne Rooney, MU đã phải đón nhận hung tin khi thủ quân Nemanja Vidic có thể sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 2 tháng sau khi vừa phải trải qua một cuộc phẫu thuật chấn tương đầu gối.
Cuối tuần qua, trung vệ người Serbia không có tên trong danh sách thi đấu của MU trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool ngay tại Anfield do vết thương ở đầu gối tiếp tục tái phát. Sir Alex sau đó đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng vết thương của Vidic là không quá đáng ngại.
Tuy nhiên, kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy nó nghiêm trọng hơn dự tính và thời gian điều trị có thể lên tới 8 tuần.

Vừa mới trở lại, Vidic đã lại chấn thương 

"Vidic cảm thấy rất đau đớn ở đầu gối. Mọi thứ đang dần trở nên tồi tệ và có thể cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng" - một phát ngôn viên của Man Untied cho biết
"Sir Alex đã không dám mạo hiểm sử dụng cậu ấy trong trận đấu với Liverpool và các nhân viên y tế của CLB nói rằng cậu ấy sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật bắt buộc".
Mùa giải năm ngoái, Vidic đã phải ngồi ngoài 5 tháng sau khi gặp phải chấn thương rất nặng trong trận thua 1-2 của MU trước Basel tại UEFA Champions League.
Sự vắng mặt của Vidic sẽ là tổn thất rất lớn với MU trong thời gian tới trong bối cảnh cả Evans và Ferdinand đều không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất. Trong khi đó, Smalling và Phil Jones cũng đang điều trị chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu.


Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn