‘Bông hồng lai’ MLee khoe chân dài quyến rũ với gu thời trang cực cá tính

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/08/2018 11:56:00 +07:00

Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi thần thái tự tin khi thực hiện bộ ảnh tại tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Là một trong những sao Việt mang 2 dòng máu Việt – Pháp, MLee vốn gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc lai Tây xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào. Sau một thời gian chuẩn bị, nữ ca sĩ vừa tung bộ ảnh với gu thời trang cực cá tính được chụp tại tòa nhà cao nhất Việt Nam gây thích thú cho fan hâm mộ.

batch_509A1716 copy 3

Với nhan sắc lai Tây sắc sảo và vóc dáng cao ráo, MLee thỏa thích thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nhẹ nhàng nữ tính cho đến năng động, mạnh mẽ như thế này. Chỉ với áo thun trắng đi cùng quần joger và đôi boots cao gót, trông MLee cực cá tính.

batch_509A1641 copy 3

Mặc dù sở hữu đôi chân dài nhưng nữ ca sĩ không ngần ngại thử qua phong cách menswear với vest sọc "ăn gian" thêm chiều cao, tạo điểm nhấn bằng túi và boots đỏ nổi bật. Bên cạnh đó, phụ kiện mắt kính thời thượng cũng được "bông hồng lai" lựa chọn để tăng thêm phần cá tính cho tổng thể.

batch_509A1811 copy 5

 

batch_509A1883 copy 7

Chán chê màu mè, MLee diện nguyên set trắng nhưng lần này, cô phối áo thun cùng chân váy, đi cùng áo khoác lửng bên ngoài. Boots trắng tiếp tục được "bông hồng lai" tận dụng ở set đồ này.

batch_509A1928 copy 7

Vì sở hữu đôi chân dài miên man nên mốt giấu quần không làm khó được MLee. Nét đẹp lai Tây sắc sảo với thần thái đầy tự tin khiến MLee trông như những cô người mẫu trên tạp chí thời trang nước ngoài.

batch_509A2074 copy 11

Lựa chọn một thiết kế trang phục cầu kì, MLee khoe thần thái đầy tự tin và gu thời trang cá tính bên tòa nhà cao nhất Việt Nam. Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ rất háo hức chụp ảnh check in cùng biểu tượng mới của TP.HCM và MLee không đứng ngoài trào lưu đó.

batch_509A2039 copy 11

Bản thân MLee cũng rất thích thực hiện những bộ ảnh thời trang như thế này. Ngoài ca hát, MLee còn thể hiện khả năng của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác như thời trang, diễn xuất...

batch_509A2113 copy 13

Sắp tới, MLee sẽ tập trung cho một loạt dự án âm nhạc đặc biệt được kết hợp với những ê kíp hoàn toàn mới so với trước đây.   

Video: MLee khoe chuyện tình cực hài hước với bạn trai Tây

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn