‘Bông hồng lai' Mlee hoá thân thành sát thủ quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/10/2018 15:15:00 +07:00

Hình ảnh mới của Mlee khiến khán giả rất thích thú, đặt kỳ vọng cô sớm thủ vai đả nữ của phim hành động.

Video: Mlee gây bất ngờ hoá thân thành sát thủ cực quyến rũ

Sở hữu ngoại hình lai Pháp xinh đẹp và quyến rũ, MLee không chỉ được biết đến như một ca sĩ, rapper, mà còn là một diễn viên đầy triển vọng. Sau một thời gian đóng khung bản thân với hình ảnh cá tính, MLee quyết định có sự chuyển mình khi quyết định theo đuổi hình tượng một đả nữ của showbiz Việt.

batch_ml11

 

Thời gian vừa qua, MLee đã tập trung tập võ cũng như rèn luyện thể hình ngày càng hoàn hảo. "Bông hồng lai Pháp" giờ đây sở hữu hình thể gần như chuẩn mực để phù hợp cho mọi lần hoá thân.

batch_ml24

 

Với lợi thế về hình ảnh, MLee vừa kết hợp cùng đạo diễn Bobby Nguyễn trong một clip ngắn mang tên It Begins để giới thiệu hình ảnh mới mà nữ ca sĩ sẽ theo đuổi. Mặc dù là clip ngắn nhưng được đầu tư không thua kém các thước phim điện ảnh. MLee trong đó hoá thân thành một nữ sát thủ quyến rũ, đậm chất thời trang và cũng rất lạnh lùng như các sao nữ của Hollywood khi hoá thân vào những vai diễn tương tự. 

batch_ml22 3

 

Ngoài ra, thần thái của MLee thật sự khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Chính từ đây, khán giả càng hy vọng về một nhân tố mới là MLee sẽ trở thành đả nữ mới của showbiz Việt.  

Hiện tại, MLee đã nhận được lời mời vào các vai diễn mang hình ảnh tương tự nhưng cô vẫn đang cân nhắc kịch bản thích hợp nhất. Song song đó, cô cũng đang hoàn thành sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn