Bông hồng lai 1m54 thấp kỷ lục bị cạo đầu, giành chiến thắng trong tập 2 Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/07/2016 15:07:00 +07:00

Sau khi rơi lệ vì cạo đầu, bông hồng lai 1m54 thấp kỷ lục của Vietnam's Next Top Model gây bất ngờ khi giành chiến thắng trong tập 2.

Tập 2 của chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2016 vừa lên sóng tối 24/07/2016 đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cùng những tình huống hồi hộp đến nghẹt thở cho cả thí sinh lẫn khán giả truyền hình.

Sau khi vượt qua thử thách catwalk trên cao để giành tấm vé chính thức bước vào Ngôi nhà chung của chương trình, Top 18 bất ngờ được thay đổi diện mạo với những tạo hình ấn tượng cùng chuyên gia tạo mẫu tóc.

Cũng ngay sau đó, họ phải lập tức đối mặt với thử thách chụp hình trên cao và sẽ bị loại trực tiếp nếu không thể hiện được kỹ năng chụp hình của mình. Có thể nói, với tinh thần Break the Rules – Phá bỏ mọi giới hạn, Vietnam’s Next Top Model 2016 đã liên tục đem đến những yếu tố thay đổi bất ngờ và thú vị.

6J0A6008

 

Sau khi vượt qua thử thách đầu tiên với màn trình diễn catwalk trên độ cao 15m so với mặt đất, 18 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2016 đã chính thức được đặt chân tới Ngôi nhà chung của chương trình.

Top 18 đã phải ‘chiến đấu’ quyết liệt để có được không gian của riêng mình trong Ngôi nhà chung này, bởi chương trình đã đặt ra thử thách ‘éo le’ khi chỉ trang bị 5 chiếc giường lớn cho 18 người.

Từ đây, tính cách của các thí sinh đã dần được bộc lộ rõ nét, với một Kim Nhã chín chắn trong suy nghĩ và hành xử, hay một Fung La (La Thanh Thanh) và Thùy Trâm thẳng thắn, dám nói lên chính kiến của mình.

Hinh 1

Fung La và mái tóc bị cạo sát một bên.

Ngay sau khi ổn định cuộc sống tại Ngôi nhà chung, Top 18 háo hức đón chờ thử thách mới cùng Host Thanh Hằng khi cô bất ngờ công bố các thí sinh sẽ phải lập tức từ bỏ diện mạo cũ để đến với phần thay đổi diện mạo (make over) cùng chuyên gia tạo mẫu tóc.

Có thể nói, phần thay đổi diện mạo luôn là phần được mong chờ nhất trong mọi mùa thi của Vietnam’s Next Top Model bởi chương trình sẽ ‘lột xác’ hoàn toàn các thí sinh với những diện mạo vô cùng thời trang và cá tính. Rất nhiều thí sinh đã không thể tin nổi khi chứng kiến mái tóc ‘chất lừ’ của mình như Thùy Trâm, Thiếu Lan, Fung La, Gia Long, Duy Minh, v.v.

GIA LONG - THuY DUNG (15)

Gia Long, Thuỳ Dung là hai thí sinh bị loại.

Cũng trong tập 2, Fung La – nữ thí sinh lùn nhất trong lịch sử của cuộc thi tỏ ra thích thú khi được bước vào salon tóc chuyên nghiệp không thua kém gì những show thời trang lớn của thế giới như New York Fashion Week.

Tuy nhiên chỉ một lúc sau cô nàng có chiều cao 1m54 đã hốt hoảng khi bốc mẫu tóc đòi hỏi người mẫu phải cắt bỏ một lượng tóc lớn. Thậm chí, cô nàng đã phản ứng bằng cách khóc nức nở khi nhìn thấy tông đơ. Tuy nhiên, cô đã lấy lại được bình tĩnh để stylist cắt tóc và tạo kiểu cho mái tóc mới đẹp vào nếp đúng chuẩn salon như một người mẫu chuyên nghiệp.

Nhưng niềm vui với diện mạo mới của Top 18 chưa được lâu thì họ đã phải tiếp tục đối mặt với thử thách tạo dáng trên không với hình khối. Tuy nhiên, điều gây ‘sốc’ nhất chính là việc Host Thanh Hằng tuyên bố sẽ loại trực tiếp thí sinh nào không thực hiện tốt tại phần thi này.

vntm-2016-thi-sinh-nam-lun-chien-thang-thu-thach-va-lam-thu-linh-nha-chung-n10-1469381799-width500height333

Fung La có tấm ảnh đẹp nhất tuần.

Tạo dáng trên cao đã khó, Top 18 còn phải liên tục tương tác với những khối hình sắt treo lơ lửng để có được những bức hình ấn tượng nhất. Sự loay hoay, lúng túng và không làm chủ được cơ thể trong buổi chụp đã tước đi cơ hội của Gia Long và Thùy Dung khi Host Thanh Hằng và BGK quyết định dừng phần thi của họ và loại 2 thí sinh này trực tiếp tại trường quay.

Sự thất bại của Gia Long và Thùy Dung như một hồi chuông cảnh tỉnh cho 16 thí sinh còn lại, buộc họ phải thực sự tập trung và quyết tâm trong phần thi của mình. Mặc dù là thí sinh thấp nhất, nhưng với kinh nghiệm và sự thông minh khi tạo dáng, Fung La đã đưa ra được những tạo dáng táo bạo và trở thành thí sinh sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần.

Với chiến thắng này, cô đồng thời trở thành thủ lĩnh thứ 2 của Ngôi nhà chung, có quyền yêu cầu và phân công nhiệm vụ cho các thành viên còn lại. Điều này đã vô tình đẩy căng thẳng và mâu thuẫn vốn có giữa các thí sinh đối với Fung La lên cao.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn