Bones – Săn lùng dấu vết (phần 5) – Cuộc đấu tranh nội tâm của Booth và Brennan

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/01/2018 14:13:00 +07:00

Phần 4 của “bom tấn” “Bones – Săn lùng dấu vết” khép lại với điều gây tiếc nuối nhất với khán giả: cuộc tình giữa đặc vụ Booth và Tiến sĩ Brennan vừa mới bắt đầu đã phải đối mặt với những thử thách. Điều khủng khiếp đã xảy ra: Booth bị bắn và phải trải qua cuộc đại phẫu.

Tình lại sau những ngày hôn mê, bộ não của Booth cũng dần hồi phục. Nhưng lúc này cũng là thời điểm Booth và Brennan phải chấp nhận một thực tế: họ phải học cách “yêu lại từ đầu”. Những e dè, những thắc mắc, băn khoăn và cả sự bối rối, ngượng ngùng khiến Booth khó xử. Anh cảm thấy bản thân mình không còn rõ ràng, anh không rõ mình đã yêu Brennan như thế nào, bắt đầu từ khi nào và hiện tại đang ra sao. Những cảm xúc đó sẽ khiến người xem thấu hiểu, cảm thông với Booth, đồng thời không khỏi nóng lòng muốn Booth tìm lại được tình cảm thực sự của trái tim.

anh1

 

Sẽ vẫn tiếp tục những vụ án đã trở thành “thương hiệu” của cặp đôi Booth và Brennan. Gạt chuyện tình cảm sang một bên, để dành thời gian cho bộ não của Booth hồi phục, cặp đôi vẫn sát cánh bên nhau trong công việc với những vụ án khó nhằn. 

anh 2

 

Dựa vào khả năng khoa học vô song của Brennan và bản năng khôn ngoan của Booth, mọi thứ đều có thể giải đáp, từ vụ án của “người thợ mỏ trong đài phun nước”, “nha sĩ trong mương”, “người tiên phong trong bể bơi” đến những chi tiết rùng rợn của “Một đêm ở bảo tàng”, “Cái chết của Nữ hoàng”, “Con quỷ trong nhà thờ”, “Phù thủy trong tủ quần áo”. Tất cả đều khiến người xem trải qua rất nhiều cảm giác khác nhau: hồi hộp, thót tim, bất ngờ. 

anh 3 3

 

Hãy tiếp tục đồng hành cùng Booth và Brennan trên hành trình tìm lại cảm xúc của chính mình và đi tìm lời giải đáp cho những vụ án hóc búa. 22 tập tiếp theo của “Bones – Săn lùng dấu vết” (phần 5) lúc 21h bắt đầu từ ngày 24/1/2018 trên VTC1 và VTC1 HD. 

anh 4 4

 

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn