Bốn vụ nhảy cầu Chương Dương tự tử trong một ngày

Thời sựThứ Năm, 11/06/2015 12:06:00 +07:00

Chỉ trong vòng một ngày, xảy ra 4 vụ nhảy cầu Chương Dương tự tử, rất may các nạn nhân đã được cứu sống.

(VTC News) - Chỉ trong vòng một ngày, xảy ra 4 vụ nhảy cầu Chương Dương tự tử, rất may các nạn nhân đã được cứu sống.

Vào 6h30 phút hôm nay (11/6), tổ công tác thuộc Đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) nhận được tin báo có một phụ nữ đi xe ôm lên giữa cầu Chương Dương rồi xuống xe, có biểu hiện tự tử.

Tiếp cận hiện trường, tổ công tác phát hiện một người phụ nữ trung tuổi đang đứng khóc ở lan can cầu Chương Dương. Sau khi đến gần, tổ công tác đã động viện, khuyên nhủ người phụ nữ và đưa về bốt giao thông để trấn an tinh thần.

Một nạn nhân nhảy xuống sông Hồng tự tử được cứu lên bờ 

Người phụ nữ có ý định tự tử này hiện đang sinh sống tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nói về nguyên nhân nghĩ đến cái chết, người phụ nữ này cho biết do mâu thuẫn với chồng, cuộc sống nhiều áp lực vì người chồng cục tính, gia trưởng, thường xuyên "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay".

Theo tổ bảo vệ cầu Chương Dương, đây là vụ nhảy cầu thứ 4 được can thiệp kịp thời trong vòng 1 ngày qua tại cầu. Hai vụ việc xảy ra vào sáng và tối qua đã được ghi nhận, còn vụ việc một thanh niên đi bộ lòng vòng nhiều lần trên cầu có ý định nhảy tự tử vào trưa hôm qua đã đuợc tổ công tác Đội CSGT số 5 can thiệp kịp thời cũng được ghi trong lịch trình.

Video: Thót tim giải cứu người đàn ông tự tử


Trước đó, vào khoảng 10h ngày 10/6, một người phụ nữ đi xe máy lên cầu Chương Dương (Hà Nội), dừng xe giữa cầu và nhảy xuống sông Hồng tự tử. Rất may lực lượng chức năng đã phối hợp với người dân kịp thời cứu người này lên bờ.

Cùng ngày, một người đàn ông khoảng 30 tuổi dựng xe trên cầu Chương Dương (Hà Nội) rồi trèo qua lan can, cầm dao đâm vào bụng trước khi gieo mình xuống sông.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn