Bồn tự hoại thông minh Đại Thành - Giải pháp tối ưu bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 28/11/2017 08:00:00 +07:00

Tân Á Đại Thành được biết đến là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống sản phẩm: Bồn Inox, Bồn chứa nước bằng nhựa, Bình nước nóng Rossi, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á, Ống nhựa Stroman - Đức, Máy lọc nước R.O Tân Á, Sơn nội - ngoại thất Ipaint, Chậu rửa, Bồn tắm và Sen vòi Rossi.

Mới đây, Tập đoàn tiếp tục nghiên cứu giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bồn tự hoại thông minh Đại Thành với mục tiêu góp phần mang đến một môi trường sống thân thiện và an toàn cho các gia đình.  

Trước thực trạng nhức nhối về ô nhiễm nguồn nước, đặc biệt tại các khu dân cư đông đúc, khu đô thị lớn, bồn tự hoại thông minh Đại Thành là sản phẩm có tính đột phá trong việc làm sạch một phần nước thải trong nhà, trong các khu công cộng trước khi thải ra sông, hồ, hay mạng lưới thoát nước bên ngoài. Sản phẩm hướng tới xây dựng và bảo vệ cuộc sống xanh, sạch, phát triển môi trường bền vững, an toàn hơn cho cộng đồng.

1a

Bồn tự hoại thông minh được người tiêu dùng quan tâm nhờ đem lại lại hiệu quả kinh tế, bảo vệ sức khỏe con người và môi trường sống xung quanh 

Bồn tự hoại truyền thống trên thị trường bị hạn chế bởi các nhược điểm: Độ sâu chôn ống thoát nước sau bể lớn do nước thoát ra ở đáy bể, thi công phức tạp, khả năng chịu áp lực kém, chất thải không được xử lý tốt trước khi đưa ra ngoài môi trường gây ô nhiễm, bảo dưỡng phức tạp, khó khăn tốn kém, nếu không thay rửa vật liệu lọc bể sẽ tắc, hiệu suất xử lý sẽ không đạt yêu cầu. Từ thực tế đó, Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu áp dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới, cho ra đời dòng sản phẩm bồn tự hoại thông minh Đại Thành với nhiều tính năng vượt trội: Sản phẩm được làm từ nhựa PE bền vững, chịu được các áp lực cao, chống rò rỉ hiệu quả.

Bồn tự hoại thông minh Đại Thành gồm có 2 ngăn lắng và lọc, không chỉ chứa chất thải, còn có chức năng lọc, xử lý nước thải đảm bảo nước sau khi ra khỏi bồn trong hơn, còn ít vi trùng hơn so với bể không có ngăn lọc đạt quy chuẩn chất lượng nước thải ra môi trường. Thiết kế thân bồn dày 6 - 8mm đảm bảo chịu lực tốt trong điều kiện chôn dưới đất, chịu áp lực va đập của tác động bên ngoài. Bồn được thiết kế dạng oval đứng, có nhiều gân cứng, chịu áp lực cao trong điều kiện khắc nghiệt nhất, đạt tiêu chuẩn QCVN 01:2011/BYT. Bồn tự hoại thông minh Đại Thành được thiết kế đường hút chất thải riêng, thuận lợi cho công tác bảo trì nhưng vẫn đem lại tác dụng thẩm mỹ cao. Định mức lưu lượng tràn thấp đến 3.0 cu.mt/d/mt.sq.

2

 Bồn tự hoại thông minh Đại Thành được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, thời gian bảo hành lên đến 50 năm

Bồn tự hoại thông minh Đại Thành gồm 3 loại dung tích: Bồn 1000 lít, bồn 1500 lít và bồn 2000 lít được tính toán kỹ để phù hợp với khả năng, nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình Việt. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ kị khí hiện đại để xử lý nước thải giúp chất lượng nước đầu ra đạt QCVN 14:2008/BTNMT cho nước thải sinh hoạt, loại bỏ mùi tối đa và bảo vệ môi trường xung quanh. Bồn tự hoại thông minh Đại Thành được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, thuận tiện và dễ dàng cho việc lắp đặt, bảo dưỡng, hút cặn định kỳ với thời gian bảo hành lên đến 50 năm.

Sản phẩm bồn tự hoại thông minh Đại Thành tiếp tục góp phần hoàn thiện hơn bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với chất lượng và độ bền tối ưu, hiệu quả sử dụng cao, thân thiện với môi trường, sản phẩm bồn tự hoại thông minh Đại Thành là sự lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline (miễn phí) 1800 6668 hoặc truy cập website https://tanaonline.vn/bon-tu-hoai.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn