Bốn thanh niên vào rừng trộm trâu bò lấy tiền đánh bạc

Pháp luậtChủ Nhật, 12/03/2017 07:46:00 +07:00

Tổng số trâu, bò bị các đối tượng bắt trộm là 7 con, có giá trị hàng trăm triệu đồng.

Sáng 12/3, công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với bốn thanh niên về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tải sản do người khác phạm tội mà có.

Các đối tượng bị khởi tố bao gồm Trần Hùng (32 tuổi), Nguyễn Văn Linh (24 tuổi), Nguyễn Văn Phương (34 tuổi) cùng trú xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch và Nguyễn Thanh Tuyền (28 tuổi, trú thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch).

trom_trau_4_2

Các đối tượng Hùng, Linh và Phương tại cơ quan công an. (Ảnh: Zing)

Theo đó, trong 2 ngày 7 và 8/3 bốn thanh niên này đã lẻn vào rừng để ăn trộm trâu của nhiều hộ dân các xã Sơn Trạch, Hưng Trạch và Xuân Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Tổng số trâu, bò bị các đối tượng bắt trộm là 7 con, có giá trị hàng trăm triệu đồng. Toàn bộ số tiền từ việc bán trâu, bò ăn trộm các đối tượng đã nướng vào chiếu bạc. 

Được biết, thủ đoạn của nhóm này là thường xuyên vào rừng, rình bắt những trâu bò trưởng thành của người dân thả rông. Sau đó chúng dắt đến những đoạn đường vắng như đường 20 Quyết Thắng (xã Sơn Trạch), sân bay Khe Gát (xã Xuân Trạch) thuê ô tô chở đi bán. 

Video: Dùng xe tải, trộm 28 con trâu trong đêm

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn