Bồn nước đè chết bé gái 8 tháng tuổi: Người mẹ vẫn chưa biết hung tin

Thời sựThứ Bảy, 05/09/2015 01:44:00 +07:00

Bon nuoc roi de chet be gai - Nhìn cảnh người cha ủ rũ, luôn miệng gọi tên con khiến những ai có mặt chứng kiến đều không khỏi xót xa, nghẹn ngào.

Người thân gia đình bé gái bị bồn nước đè chết cho biết, phải đến 40 tuổi cha bé mới có được đứa con đầu lòng, vậy mà...

Đến khuya 4/9, người thân của bé cháu Phạm Ngô Quỳnh Ngân (8 tháng tuổi), bé gái bị bồn nước rơi đè chết vẫn đang có mặt trước nhà xác bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, TP.HCM để chờ nhận thi thể bé đưa về quê cha ở tỉnh Đắk Lắk để an táng.
Nỗi đau của người cha
Suốt hơn 6 tiếng đồng hồ, kể từ khi nhận tin dữ về tai hoạ bất ngờ đổ ập xuống cướp mất đứa con gái bé nhỏ của mình và người vợ bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện, anh Hải hết chạy đến bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh) rồi ngược về nhà xác BV Đa khoa Thủ Đức để chờ làm thủ tục nhận thi thể con để lo hậu sự. 
 Anh Hải và rất đông người thân, bạn bè đến khuya 4/9 vẫn đang chờ trước nhà xác bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức để nhận thi thể con.

“Mọi người vẫn đang giấu chị Ly (mẹ cháu Ngân - PV) về việc đứa con của chị đã ra đi vĩnh viễn. Tội nghiệp 2 anh chị vì công cuộc mưu sinh nên cưới nhau muộn và phải đến 40 tuổi anh Hải mới có được đứa con đầu lòng vậy mà tai hoạ đã cướp mất cháu bé…”, một người thân của vợ chồng anh Hải chia sẻ.
Nhìn cảnh người cha ủ rũ, luôn miệng gọi tên con khiến những ai có mặt chứng kiến đều không khỏi xót xa, nghẹn ngào không cầm được nước mắt.
 Cả dãy nhà trọ gần 10 phòng đa số đều đi vắng và bồn nước bất ngờ rơi trúng ngay phòng của vợ con anh Hải. 

“Cả dãy nhà trọ gần 10 phòng đa số đều đi vắng vậy mà bồn nước lại rơi trúng ngay vào phòng trọ có vợ con tôi gây ra cái chết thảm thương cho bé…”, anh Hải nghẹn ngào nói.
“Nghe tiếng đùng như bom nổ…”

Là người duy nhất có mặt tại khu nhà trọ và chứng kiến thời khắc xảy ra tai nạn kinh hoàng, anh Ngô Trường Giang (quê tỉnh Kiên Giang) kể lại: “Lúc đó khoảng hơn 15h ngày 4/9, khi trời đã dứt mưa, không còn gió mạnh. 
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ bồn nước rơi đè chết bé gái.  

Đang nằm trong phòng bất ngờ tôi nghe tiếng đùng khủng khiếp như bom nổ”. Nhanh chóng bật dậy chạy ra thì anh Giang nhìn thấy khói bụi mù mịt, mái tôn phòng trọ của vợ chồng anh Hải, chị Ly bị đổ sập, giữa nhà là một bồn nước inox to đùng đè bẹp đồ đạc bên trong và quang cảnh hết sức hỗn độn.
 Bồn inox hàng nghìn lít nước bất ngờ rơi xuống đè chết cháu bé 8 tháng tuổi trong phòng trọ. 

Lúc này nhiều người dân gần đó đã chạy đến phát hiện chị Ly quơ tay kêu, miệng khẩn thiết kêu cứu con mình đang bị kẹt bên trong rồi ngất lịm. Ngay sau đó, chị được nhanh chóng đưa ra xe chuyển đi bệnh viện cấp cứu.
 Bước đầu xác định bồn nước inox từ căn nhà 4 tầng lầu này rơi xuống gây tai nạn thương tâm. 

“Khi mọi người bới đóng đổ nát tìm kiếm thì đau lòng nhìn thấy cháu bé con của vợ chồng chị Ly đã tử vong”, anh Giang cho biết.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định nguyên nhân là do bồn nước có dung tích hàng nghìn lít từ tầng thượng ngôi nhà 4 tầng ngay trước khu nhà trọ bị rớt xuống làm sập mái tôn nơi mẹ con chị Ly đang ở bên trong.
Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ vụ việc bồn nước rơi đè chết bé gái
Video cây đè chết người  

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn