Bốn nữ sinh có thai, cùng tố bị một người hiếp

Thời sựThứ Bảy, 11/06/2011 07:34:00 +07:00

Công an huyện đã nhận đơn của gia đình em M.K (SN 1995) và T.Tr (SN 1996, cùng ở xã Tiên Phong) tố cáo Nguyễn Tấn T đã cưỡng hiếp làm hai em có bầu.

(VTC News) - Những ngày qua, người dân huyện Tiên Phước, Quảng Nam bàn tán xôn xao về chuyện một thanh niên “yêu” cùng lúc 4 cô gái tuổi vị thành niên và cưỡng bức họ. Hậu quả 3 trong 4 em mang bầu, 1 đã kịp phá, 2 em khác đã quá ngày.

Trao đổi với thượng tá Nguyễn Văn Cự, Trưởng Công an huyện Tiên Phước - ông cho biết, đang tiến hành điều tra xác minh việc Nguyễn Tấn T., 21 tuổi, ở thôn 3, xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, bị hai gia đình tố cáo đã cưỡng hiếp con gái họ.

Cũng theo ông Cự, công an huyện đã nhận đơn của gia đình em M.K (SN 1995) và T.Tr (SN 1996, cùng ở xã Tiên Phong) tố cáo Nguyễn Tấn T đã cưỡng hiếp làm hai em có bầu.

Em N.T.M.K, thấy Nguyễn Tấn Trung hiền lành nên cuối tháng 12/2010 đã nhận lời đi chơi với Trung. Tuy nhiên, trên đường đi, Trung đã đưa K. vào một khu đất trống ven đường để cưỡng hiếp. Lúc này, K. chống cự dữ dội nhưng Trung quyết thực hiện cho được hành vi của mình nên thân gái bé bỏng, kiệt sức, K. buông xuôi.

Sau khi sự việc xảy ra, K. đã có bầu từ lúc nào cũng không rõ và đến nay, cái thai trong bụng đã 5 tháng tuổi.


Nạn nhân thứ hai là cô bé T.T.T.Tr.  Chị T. (mẹ của Tr.) nói trong nước mắt: "Cũng vào cuối tháng 12 năm ngoái, Tr. đi chơi với Trung mãi đến khoảng 24h mới về. Sau buổi tối hôm đó, cháu nghỉ học nửa chừng. Cách đây khoảng nửa tháng, thấy con có dấu hiệu mệt mỏi nên tôi đưa nó xuống bệnh viện khám xem bị bệnh gì, nhưng nó không chịu đi. Sau đó vài ngày, nó tự xuống dưới khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam khám. Tại đây, có một người quen gặp nó và nói lại nên tôi mới biết chuyện. Khi con về nhà, tôi gặng hỏi nó ai là cha của đứa bé, nó mới nói là thằng Trung. Ngày 7/6 vừa rồi, tôi đưa nó xuống bệnh viện khám lại thì bác sĩ nói thai đã 6 tháng rồi”.


Ngay sau đó, chị T. cho biết đã đưa Tr. lên Công an huyện Tiên Phước nhờ giải quyết. Trong quá trình điều tra vụ việc, một cán bộ công an còn cho biết, ngoài K. và Tr., Trung cũng đã quen với một học sinh khác tại xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước và một thiếu nữ ở huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, trong đó cô bé ở xã Tiên Lộc có bầu 3 tháng và đã phá thai.

Nguyệt Ánh

Bình luận
vtcnews.vn