Bốn 'cô gái vàng' đội tuyển bóng đá nữ được Quảng Ninh thưởng lớn

Thời sựThứ Bảy, 14/12/2019 17:48:00 +07:00

Quảng Ninh vừa khen thưởng đoàn thể thao tham dự SEA Games 30 của tỉnh đạt thành tích cao với tổng trị giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Ngày 14/12, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng các vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) Quảng Ninh có đóng góp cho Đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30.

Tham dự SEA Games 30, Quảng Ninh có 12 thành viên, trong đó có 1 lãnh đạo đoàn, 2 HLV, 9 VĐV gồm: Ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng đoàn Bóng đá nữ; HLV Đoàn Minh Hải môn Bóng đá nữ; HLV Lê Thị Hiền môn Bóng chuyền; 4 cầu thủ của đội tuyển bóng đá nữ là Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Lê Thị Diễm My, Khổng Thị Hằng; Phạm Thị Huệ VĐV Điền kinh; Ngô Đình Chuyền VĐV Bơi lội; Châu Kiều Oanh VĐV Bắn cung; Lê Thị Hồng, Lê Thị Yến VĐV Bóng chuyền nữ.

Thành tích Đoàn thể thao Quảng Ninh đạt được gồm 2 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ. Đây là thành tích cao nhất của Đoàn thể thao Quảng Ninh từ trước tới nay khi tham gia trong Đoàn thể thao Việt Nam tại đấu trường SEA Games.

Quang Ninh khen thuong

 Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký trao Bằng khen của tỉnh cho các VĐV, HLV của tỉnh có thành tích cao tại SEA Games 30.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Quảng Ninh tặng Bằng khen, kèm tiền thưởng với tổng trị giá hơn 1,6 tỷ đồng, khen thưởng cho các HLV, VĐV của tỉnh đạt thành tích cao tại SEA Games 30. Các HLV, VĐV cũng nhận được Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh Đoàn, Hội LHPN tỉnh Quảng Ninh.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích lớn mà các VĐV, HLV tỉnh Quảng Ninh đạt được tại SEA Games 30.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh mong muốn, các HLV, VĐV của Quảng Ninh sẽ tiếp tục nỗ lực, rèn luyện để có những thành tích tốt hơn, cao hơn nữa.

"Tỉnh Quảng Ninh đã, đang và sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, đầu tư lớn để phát triển các lĩnh vực văn hóa, thể thao. Coi đây là một yếu tố quan trọng, không thể thiếu, đồng hành cùng sự phát triển bền vững và toàn diện của tỉnh", ông Nguyễn Xuân Ký khẳng định.

Minh Khang - Nguyễn Huệ
Bình luận
vtcnews.vn