Bốn cặp đôi phim giả tình thật gây sóng gió showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/02/2016 06:00:00 +07:00

Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương, ... là những cặp đôi bén duyên khi đóng chung các bộ phim truyền hình và dự án điện ảnh trong năm 2015.

(VTC News) - Trường Giang - Nhã Phương, MC Minh Hà - Chí Nhân, Andrea - Anh Tài là ba cặp đôi bén duyên khi đóng chung các bộ phim truyền hình và điện ảnh trong năm 2015.

Sau năm 2014 với chuyện tình 'đình đám' của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh, showbiz Việt liên tục có những cặp đôi 'phim giả tình thật' mới, thu hút sự chú ý của khán giả.

Cùng điểm lại những cặp đôi được cho là có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của V-biz năm 2015:

MC Minh Hà - Chí Nhân

Tham gia 'Hôn nhân trong ngõ hẹp', MC Minh Hà và Chí Nhân nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả xem truyền hình. Cả hai diễn với nhau rất ăn ý, khiến nhiều khán giả tưởng rằng họ là một cặp ở ngoài đời.

Video Ơn giời cậu đây rồi - Trấn Thành - Hari Won nhái clip Hàn Quốc:
MC Minh Hà - Chí Nhân
Tuy nhiên, Chí Nhân đã kết hôn với nữ diễn viên Thu Quỳnh, đồng nghiệp ở Nhà hát Tuổi trẻ và có một con trai 6 tháng tuổi, khiến những lời đồn đại về mối quan hệ giữa 'Cún Hà' và bạn diễn không dễ dàng được công chúng tin tưởng.


Cho đến khi MC Minh Hà và Chí Nhân bị bắt gặp khi tình tứ bên nhau, khán giả mới được dịp xôn xao. Nhiều người tỏ ý bức xúc, cho rằng Minh Hà đã làm xấu hình ảnh của mình khi 'cặp kè' với người đàn ông đã có vợ con.

Khi được hỏi về nghi vấn tình cảm, cả hai đều lảng tránh, từ chối trả lời và viện cớ bận.

Trong khi đó, vợ của Chí Nhân là Thu Quỳnh lại liên tục đăng tải những dòng tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân khiến khán giả càng thêm tin tưởng chuyện tình tay ba này là có thật.

Trấn Thành - Hari Won


Ngày 18/1, Hari Won tiết lộ đã chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau và trở về Hàn Quốc. 'Người thứ ba' của chuyện tình này được dư luận đồn đoán là MC Trấn Thành. Tuy nhiên, anh khẳng định mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè.
Ngày 3/2, những bức ảnh tình tứ giữa Hari Won và Trấn Thành được đăng tải trên một trang mạng đã gây 'sốt' và khiến dư luận vô cùng tò mò về thực hư mối quan hệ này.

Có nhiều lời đồn đoán rằng đây là chiêu trò để PR cho một bộ phim có sự tham gia của cả hai. Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chính thức công nhận chuyện tình cảm của anh và nữ ca sỹ mang trong mình dòng máu lai Hàn Quốc.
Trấn Thành thừa nhận yêu Hari Won.
Trấn Thành thừa nhận yêu Hari Won.
Sau đó, Hari Won cũng chính thức thừa nhận đang yêu Trấn Thành và xin lỗi Tiến Đạt vì đã làm tổn thương anh. Mới đây nhất, cặp đôi đã công khai diện đồ đôi đi chơi xuân.
Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi đi chơi xuân.
Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi đi chơi xuân.
Trường Giang - Nhã Phương


Cả Trường Giang và Nhã Phương đều là hai diễn viên trẻ đang được khán giả đặc biệt yêu thích. Có lẽ cũng vì thế mà chuyện tình của họ được công chúng quan tâm nhất năm 2015.
trường giang nhã phương 1
Sau khi đóng chung bộ phim '49 ngày', 'Mười Khó' và 'cô Thêu' liên tục xuất hiện bên nhau. Cả hai cũng thường xuyên bị bắt gặp đi chung, nắm tay và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm khác thường.

Nếu như nam nghệ sỹ hài đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái với chất giọng Quảng 'đặc sệt' cùng những điệu bộ, biểu cảm 'không giống ai' thì nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' được mệnh danh là 'Nữ hoàng phim bi' nhờ những vai diễn đầy nước mắt.
trường giang nhã phương 2
Dù mối quan hệ vẫn đang ở trong giai đoạn 'úp mở', nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Không công khai, nhưng những gì Trường Giang - Nhã Phương cho khán giả thấy được là một mối quan hệ đang hạnh phúc.

Andrea - Anh Tài

Andrea và Anh Tài cùng tham gia bộ phim truyền hình 'Những ngọn nến trong đêm' phần 2. Và cũng kể từ đó, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ thân mật ở chốn đông người.
andrea anh tài 1
andrea anh tài 2
andrea anh tài 3
Điều này làm dấy lên nghi vấn mối quan hệ 'phim giả tình thật' sau khi 'Những ngọn nến trong đêm' phần 2 đóng máy.

Gần đây nhất, hình xăm ký tự viết tắt tên của 'nửa kia' được cả hai đăng tải trên trang cá nhân khiến khán giả tin rằng giữa họ đang có mối quan hệ 'trên mức đồng nghiệp'.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn