Bốn cảnh sát đánh người dã man

Thể thaoThứ Năm, 06/02/2014 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Bốn cảnh sát Brazil phải đối mặt với án tù khi đoạn video gây sốc được công bố sau chiến thắng 1-0 của CLB Vila Nova trước Atlético.

Sau khi trận đấu kết thúc, một nhóm fan Vila Nova bắt đầu ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Nhưng không hiểu lí do gì, một fan Vila Nova đã bị 4 cảnh sát đánh đập dã man bằng dùi cui.

 Cảnh tượng gây sốc này đã được camera ghi lại và hiện đang được giới chức trách Brazil điều tra kỹ lưỡng trước khi công bố kết quả trước công luận.

Đây tiếp tục là đòn đau giáng vào công tác chuẩn bị của Brazil cho World Cup 2014 chỉ còn 4 tháng nữa là khai mạc.
Hiện tiến độ xây dựng các sân vận động cũng khá chậm chạp. Mới chỉ có 6/12 sân hoàn thành đúng thời hạn vào 31/12/2013. Các sân còn lại cùng hệ thống hạ tầng xung quanh đều đang bị đình trệ công tác thi công do nhiều nguyên nhân.

Sân Arena da Amazonia ở Manaus còn đang dang dở. Ảnh chụp cuối tháng 12/2013

Sập một góc sân Sao Paolo khiến 2 công nhân thiệt mạng

Mới nhất, một vụ tai nạn lao động đã cướp đi sinh mạng của 2 công nhân khiến làn sóng căm phẫn có dịp bùng nổ ở nhiều nơi tại xứ sở Samba.
Người dân Brazil cũng phản ứng khá dữ dội vòng chung kết bóng đá thế giới khi cho rằng nước này phải gánh những khoản nợ khổng lồ để trang trải cho giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này.
Bình luận
vtcnews.vn