Bom tấn 'Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông ' ra mắt trailer đầu tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/11/2015 02:50:00 +07:00

Bom tấn đầu hè 2016 - The huntsman: winter's war - Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông vừa chính thức giới thiệu trailer đầu tiên đến khán giả toàn cầu.

(VTC News) - Bom tấn đầu hè 2016 - The huntsman: winter's war - Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông vừa chính thức giới thiệu trailer đầu tiên đến khán giả toàn cầu.

Trailer Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông:

Được xem là tiền truyện của Bạch Tuyết và Thợ Săn (Snow White and the Huntsman – phát hành năm 2012), phần phim này sẽ đưa khán giả trở về quá khứ với tuyến nhân vật mới phong phú, hình ảnh kỳ vĩ cùng cốt truyện hứa hẹn nhiều bí mật đen tối.

Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông được thực hiện bởi ê-kip đứng sau thành công của bom tấn Tiên Hắc Ám (Maleficent – phát hành năm 2014) với những cảnh quay tuyệt đẹp, ma mị, đầy bí ẩn.

thợ săn phù thủy
thợ săn phù thủy

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích kinh điển nên phần thiết kế trang phục của phim đặc biệt công phu nhằm làm nổi bật cá tính, đặc điểm cũng như quyền năng của từng nhân vật. Một điểm nhấn khác đầy hứa hẹn là phần âm nhạc được thực hiện bởi James Newton Howard.

Nhà soạn nhạc kiêm sản xuất người Mỹ này từng giành các giải thưởng danh giá như Grammy, Emmy và 8 lần nhận đề cử Oscar cho hạng mục nhạc phim.

James cũng là người đóng góp vào thành công của hàng loạt tác phẩm được cả khán giả và giới chuyên môn yêu thích như Pretty Woman, The Sixth Sense, Batman Begins, series The Hunger Games.


Bom tấn 2016 này còn đánh dấu  lần hợp tác hiếm hoi của những diễn viên hạng A đầy tài năng tại Hollywood. Trong đó, nhân vật Thợ Săn vẫn sẽ do tài tử Chris Hemsworth (từng quen thuộc với vai Thor) thủ vai. Còn Charlize Theron từng nhận giải Oscar cho vai diễn kẻ giết người hàng loạt trong Monster và được công chúng mến mộ qua siêu phẩm Mad Max: Fury Road.

Hai 2 sao nữ mới tham gia phần này là minh tinh Jessica Chastain từng có 2 đề cử Oscar trong sự nghiệp còn Emily Blunt nhận giải Quả cầu vàng năm 2007, quen thuộc với khán giả từ phim The Adjustment Bureau (đóng cùng Matt Damon).


An My

Bình luận
vtcnews.vn