Bom tấn Seria A sắp nổ: Higuain kiểm tra y tế ở AC Milan, Bonucci về lại Juventus

Thể thaoThứ Năm, 02/08/2018 07:38:00 +07:00

Gonzalo Higuain đã đến AC Milan để kiểm tra y tế và điều này góp phần thúc đẩy nhanh việc ký kết bản hợp đồng mang Leonardo Bonucci trở lại "mái nhà xưa" Juventus.

AC Milan và Juventus đang tiến nhanh đến một bản hợp đồng đổi cầu thủ, theo đó, Gonzalo Higuain sẽ chuyển tới sân San Siro thi đấu và Leonardo Bonucci di chuyển theo chiều ngược lại. 

Thông tin này từ mơ hồ đang dần trở nên xác thực hơn. Đầu giờ sáng ngày 2/8, Gonzalo Higuain đã đăng đàn xác nhận và mong muốn sẽ hoàn thành bản hợp đồng này trong vòng ít giờ đồng hồ nữa. 

Bonucci-vs-Higuain

 Bom tấn Seria A sắp nổ. 

Hiện tại, tiền đạo người Argentina đã có mặt ở thủ đô Milan, Italia và được hàng trăm khán giả của đội bóng sọc đỏ đen chờ đợi trước cửa khách sạn. 

Theo Dailymail, Higuain chuẩn bị kiểm tra y tế tại Milan và thương vụ này 99% sẽ được hoàn thành trong ngày 2/8. Chân sút 30 tuổi sẽ được Juventus cho AC Milan mượn với phí ban đầu là 12 triêu bảng trong vòng một năm kể từ khi giao kèo ký kết. AC Milan được quyền mua đứt Higuain với giá 30 triệu bảng. 

Hai năm trước, Higuain đã gia nhập đội bóng thành phố Turin từ Napoli với mức phí chuyển nhượng là 90 triệu euro.

Trường hợp của Higuain sẽ được tách hẳn ra khỏi bản hợp đồng mang Leonardo Bonucci trở lại thành Turin. Leonardo Bonucci ban đầu được Juventus theo đuổi và đội bóng này đề nghị đổi Higuain cùng cầu thủ trẻ Mattia Caldara để đổi lấy chữ ký của trung vệ 31 tuổi. 

Nhưng cuối cùng, các bên đã thống nhất, Higuain sẽ đến với Milan bằng một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt như trên còn Mattia Caldara nằm trong bản hợp đồng mang Bonucci trở lại Juventus. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn