'Bom tấn' Galaxy S4 sẽ siêu tiết kiệm pin?

Kinh tếThứ Tư, 13/03/2013 07:22:00 +07:00

(VTC News) - Nếu thông tin này là đúng sự thật thì màn hình của Galaxy S4 sẽ tiêu thụ điện năng ít nhất trong làng smartphone.

(VTC News) - Nếu thông tin này là đúng sự thật thì màn hình của Galaxy S4 sẽ tiêu thụ điện năng ít nhất trong làng smartphone.

Càng gần ngày ra mắt (14/3), các thông tin về Galaxy S4 xuất hiện càng nhiều và mới đây tin tức về màn hình của chiếc smartphone "bom tấn" này đã được tiết lộ.
Galaxy S4 sẽ có màn hình "siêu" tiết kiệm điện? 
Theo đó, thay vì sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED như các smartphone cao cấp khác trên thị trường, Samsung sẽ áp dụng giải pháp mới có tên Green PHOLED. Đây được xem là công nghệ mang tính cách mạng cho màn hình điện thoại.
Với công nghệ Green PHOLED, màn hình của Galaxy S4 không chỉ mang lại độ hiển thị sắc nét hơn, màu sắc chân thực hơn mà còn giúp tiết kiệm tới 25% lượng pin tiêu thụ, qua đó giúp tăng đáng kể thời lượng pin của chiếc smartphone này.
Cả thế giới mong đợi tới ngày Galaxy S4 ra mắt (14/3)  
Bên cạnh đó, màn hình của Galaxy S4 cũng được cho rằng sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng nổi. Theo đó, người dùng có thể thực hiện các thao tác cảm ứng mà không cần tiếp xúc ngón tay trực tiếp vào màn hình.


Gia Bảo
Bình luận
vtcnews.vn