'Bom tấn' chuyển nhượng: Mua Lukaku, MU có cần Morata?

Thể thaoThứ Năm, 06/07/2017 18:11:00 +07:00

Manchester United và Real Madrid vẫn là hai đội bóng khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực nhất trong kỳ chuyển nhượng.

 Clip: 5 thương vụ được chờ đợi nhất

Pierre Emerick Aubameyang

Cái tên Aubameyang lúc này không được chú ý nhiều như những kỳ chuyển nhượng trước. Dù vậy, chân sút người Gabon rất nhiều khả năng sẽ tạo nên một thương vụ đáng đắt giá với sự quan tâm đến từ Liverpool, Paris Saint-Germain hay Real Madrid.

Theo nhiều nguồn tin, Aubameyang đã đề nghị được ra đi từ cuối mùa giải 2016/17. Ban lãnh đạo Dortmund cũng chấp nhận bán đương kim vua phá lưới Bundesliga, nhưng chỉ chấp nhận đàm phán trước tháng 8.

Diego Costa

Việc Diego Costa được đưa lên các trang tin chuyển nhượng xuất phát từ mối quan hệ giữa anh và HLV Antonio Conte. HLV trưởng của Chelsea được cho là đã nhắn tin thông báo cho tiền đạo người Tây Ban Nha rằng anh không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới. 

18

 Diego Costa sẵn sàng 'tập chay' nửa năm để được rời Chelsea.

Atletico Madrid là đội bóng đang có những liên hệ với Costa, dù CLB này đang chịu án cấm chuyển nhượng. Tờ Daily Mail đưa tin Costa sẵn sàng chấp nhận nghỉ thi đấu nửa năm để trở lại đội bóng cũ.

Alexis Sanchez

Cầu thủ người Chile vẫn đang khiến các CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng khi chưa chịu gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi đậm để giữ chân Sanchez với mức lương lên tới 300 ngàn Bảng/tuần, nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời cuối cùng.

Trong trường hợp không thể thuyết phục Sanchez ký vào bản hợp đồng mới, Arsenal có thể sẽ bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Dù vậy, Pháo thủ đòi hỏi không dưới 50 triệu Bảng phí chuyển nhượng và con số này đã khiến Bayern Munich phải rút lui.

24

 Morata là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU.

Alvaro Morata

Trở ngại lớn nhất trong thương vụ chuyển nhượng Alvaro Morata từ Real Madrid sang Manchester United là phí chuyển nhượng. Đội bóng nước Anh dự định chi ra 65 triệu Bảng cho một tiền đạo dự bị và chưa từng ghi quá 15 bàn/mùa. Tuy nhiên Real Madrid nhất quyết đòi 75 triệu Bảng.

Hiện tại, cha của Morata được cho là đã tới gặp ban lãnh đạo Real Madrid để yêu cầu đội bóng này tạo điều kiện cho chân sút 24 tuổi ra đi. Dù vậy, Manchester United lại bất ngờ chuyển sang mục tiêu khác với mức giá cũng cao ngất ngưởng. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra con số 75 triệu Bảng, nhưng là với Romelu Lukaku của Everton.

Kylian Mbappe

Không ngoài dự đoán, Monaco đang phải đối phó với nguy cơ bị hút máu sau một mùa giải thăng hoa, Monaco tỏ ra khá quyết liệt trong việc giữ chân các ngôi sao trẻ của mình. Đội bóng công quốc đã bán Bernardo Silva cho Man City, trong khi bộ đôi Tiemoue Bakayoko và Benjamin Mendy cũng được cho là sắp gia nhập giải Ngoại Hạng Anh.

Tuy nhiên Monaco lại rất kiên quyết trong việc giữ chân Kylian Mbappe. CLB này đã từ chối thẳng thừng những lời đề nghị trị giá lên tới 100 triệu Bảng từ các CLB lớn dành cho Kylian Mbappe. Có lẽ Real Madrid là đội duy nhất có đủ sức mạnh tài chính cũng như danh tiếng để tiếp tục theo đuổi chân sút người Pháp.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn