Bom tấn ‘Avengers: Infinity War’ tung trailer đầu tiên mãn nhãn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/11/2017 15:41:00 +07:00

Sau nhiều tháng chờ đợi, người hâm mộ cũng được theo dõi đoạn phim quảng cáo đầu tiên của bom tấn điện ảnh lớn nhất năm 2018.

Video: Trailer đầu tiên bộ phim "Avengers: Infinity War"

 

Gần mười năm kể từ Iron Man (2008), Vũ trụ Điện ảnh Marvel nay trở thành thương hiệu điện ảnh thành công nhất lịch sử với 17 tác phẩm và doanh thu lên tới 13 tỷ USD. Bộ phim ra rạp trong mùa hè năm sau, Avengers: Infinity War là dự án hoành tráng nhất của MCU với số lượng nhân vật đông kỷ lục.

Sau những sự kiện của Captain America: Civil War (2016), Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) và Thor: Ragnarok (2017), siêu ác nhân Thanos (Josh Brolin) cũng lộ diện. Gã đang trên đường tìm kiếm những viên ngọc Vô cực (Infinity Stones), nhằm hoàn thành thứ vũ khí hủy diệt găng tay Vô cực (Infinity Gauntlet).

Bom tan ‘Avengers: Infinity War’ tung trailer dau tien day man nhan hinh anh 1

Poster đầu tiên của bộ phim Avengers: Infinity War. Ảnh: Disney.

Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War cho thấy Thanos sẽ trực tiếp ra tay, chứ không còn đứng trong bóng tối để giật dây kẻ khác. Đoạn phim dài hơn hai phút đồng thời có sự góp mặt của hàng loạt nhân vật quen thuộc như Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Spider-Man (Tom Holland), The Hulk (Mark Ruffalo)…

Khi theo dõi trailer, khán giả hiểu hơn về lý do Marvel Studios muốn giữ kín đoạn phim trong suốt thời gian qua. Thor nay chột mắt - một chi tiết xảy ra trong Thor: Ragnarok. Và Loki (Tom Hiddleston) đúng là nhanh tay “thó” khối Tessaract - một trong những viên ngọc Vô cực - ở cuối bom tấn mới ra mắt hồi đầu tháng.

Trailer cũng không quên dành tặng người hâm mộ một số cảnh hành động mãn nhãn, như khi Thanos đổ bộ xuống Trái đất và Spider-Man lập tức có mặt để đối phó. Song, dường như một mình siêu anh hùng nhả tơ với bộ giáp cải tiến được Iron Man dành tặng cho cũng không thể đối đầu với gã siêu ác nhân.

Hoặc Winter Soldier (Sebastian Stan) sẽ trở lại để sát cánh với Captain America, Black Widow (Scarlett Johansson), War Machine (Don Cheadle), Black Panther (Chadwick Boseman) và đội quân của xứ Wakanda. Họ sẽ phải chiến đấu lại binh đoàn người ngoài hành tinh hùng mạnh đang mưu toan xâm lược Trái đất dưới trướng của Thanos và nhóm Black Order.

Cảnh cuối của trailer, Thor gặp gỡ Vệ binh dải ngân hà trong sự ngạc nhiên. Đây là lần đầu tiên biệt đội siêu anh hùng ngoài vũ trụ mặt đối mặt với một thành viên của nhóm Avengers. Có lẽ sẽ cần cả hai nhóm người hùng thì mới có thể tạo ra cán cân xứng đáng đối với Thanos trong trận chiến cam go.

Marvel Studios hiện trong quá trình ghi hình Avengers 4 cho mùa hè năm 2019. Họ chưa tiết lộ tựa đề chính thức của dự án, bởi nó có liên quan trực tiếp tới cái kết của Avengers: Infinity War (2018).

Trong bài báo gần đây trên tạp chí Vanity Fair, Chris Hemsworth xác nhận rằng Avengers 4 là lần cuối cùng khán giả được gặp một số ngôi sao gắn bó với MCU từ thuở ban đầu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn